người giám hộ

440 1 0
                                    


 [ người giám hộ ] tác giả:wy Tử Mạch

Văn án:

Đại khái chính là giảng một người giám hộ như thế nào biến thành "Gian" Hộ nhân cố sự.

Niên thượng, xe lăn công.

Hồi lâu không lái xe, xe kĩ có điều lui bước, vọng các vị thứ lỗi, tùy ý xem xem !

Đệ nhất chương

"Ân......"

Liêu nhân hừ kêu một tiếng cao hơn một tiếng. Chung quanh không khí cũng dần dần trở nên ẩm ướt lên.

Yến Giác khóa ngồi ở trên thân nam nhân, khóe mắt phiếm diễm tình màu đỏ. Hắn thuận theo trên bản năng dưới vặn vẹo khố, dùng bí ẩn cửa động phun ra nuốt vào kia căn gân xanh bột phát trụ thể.

Cực nóng, mềm mại, ẩm ướt. Sở hữu thuộc tính tổng hợp lên lệnh nam nhân da đầu tê dại, hắn cau mày, lửa nóng bàn tay giam cầm được Yến Giác eo, đại lực thẳng tiến, tại căng chặt trong dũng đạo đánh thẳng về phía trước.

"A ! nhẹ một chút !"

Nội bích chỗ sâu mẫn cảm bộ vị lần lượt thừa nhận không lưu tình chút nào đỉnh lộng, Yến Giác từng đợt co rút, ngón tay gắt gao chế trụ nam nhân khoan hậu phần lưng, ở mặt trên lưu lại kích tình vết cào.

Giường phát ra "Két két" thanh âm, trên cửa sổ thủy tinh chiếu rọi ra hai bộ nhục thể triền miên cảnh tượng.

Đưa đẩy phía sau mang đến khoái cảm quá mức cường liệt, giống như là điện lưu thường xuyên nện ở trên người, tê dại. Trong mắt Mông Mông thủy khí lệnh Yến Giác tầm mắt càng gặp mơ hồ, bột phát hạ thể không ngừng cọ xát nam nhân rắn chắc bụng, trong suốt chất nhầy chậm rãi đỉnh tràn ra, dính tại đối phương da thịt trên, nghiền hồ hồ .

"Ngươi lại chảy nước, thật ướt." Nam nhân một bên thẳng tiến, một bên theo dõi hắn, ánh mắt tự chim ưng.

"Đừng nhiều như vậy nói, mau, mau làm ! ân......" Yến Giác cắn môi dưới, đứt quãng rên rỉ ức chế không trụ từ trong kẽ răng tràn ra, lóng lánh mồ hôi theo thái dương chậm rãi trượt xuống, lưu lại một đạo hương diễm vệt nước.

Nam nhân hảo xem khóe miệng một cao một thấp, trong cổ họng phát ra trầm thấp cười âm, căng đầy ngực đại cơ hơi hơi chấn động. Hắn dùng đầu lưỡi liếm đi Yến Giác trên cằm mồ hôi, tiếp đại lực nắm Yến Giác cong nẩy cái mông, ánh mắt nguy hiểm nheo lại đến:"Đừng khóc cầu ta dừng lại."

"Ta sẽ không...... A ! !"

Không đợi Yến Giác không cam tâm yếu thế phản bác hoàn, nội bích liền gặp đến một phát hung mãnh chống đối, mê người âm điệu bỗng chốc kéo được lại cao lại trưởng. Tiếp liền là liên tục không ngừng giao hợp thanh.

Cao trào tiến đến khi, Yến Giác cả người cuộn lại tại đối phương trong lòng, lông mi ướt sũng dính cùng một chỗ, răng nanh gắt gao cắn nam nhân bả vai, toàn thân banh chặt chẽ . Tiếp theo giây, ấm áp tinh dịch liền đại cổ đại cổ phun bắn tại co rút trên vách nhục, khiến hắn bất ngờ không kịp phòng lên tiếng kêu to.

danmei cao H 2Where stories live. Discover now