Kang Daniel:
•onlineDaniel: 2 months na Xianna ahh
Xianna: mamayang lunch ounta ka sa locker mo ahh
Daniel: bakit??
Xianna: basta
-----*Lunch time*
Dumeretso si Daniel sa locker room dahil inutos ito ni Xianna. Uto-uto naman sya.. Paano pala kung pina kidnap sya ni Xianna no??Napansin naman ni Daniel na may papel dito at binasa nya ito.
Kang Daniel,
Hi Danik... Ganda ko... Charot hahaha... Pero seryoso salamat sa lahat lahat ng nagawa mo sa aakin.
Sa pag tsatsaga mo kahit na sobrang moody ako. Sa pagpapatawa mo sa isang tulad ko. Sa pagkukwento mo ng tungkol sa mga pusa mo. Sa pagpapapahid ng Luha ko. Sa pagpapatahan ng iyak ko.
Sa pagpapayong saakin pag umuulan. Sa pag papasaya saakin sa mga araw na ako ay down na down. Sa pag aala saakin. Lalong lalo na sa pagmamahal mo saakin.
Huli akong gumawa ng Long message almost 3 months ago. Pero wag na nating alalahanin yun dahil isang yung masamang ala ala.
Daniel alam mo ba na sa tuwing hahawakan mo yung kamay ko pang may dumadaloy na koryente sa buong sistema mo. Alam mo ba na sa tuwing ngingiti ka napapangiti na din ako.
Daniel naniniwala ka ba sa 3 month rule??
Kasi ako??
Hindi ehh... Bakit pa ba may ganyan?? Para makapagmove on?? Pano kung di naman sineryoso kailangan parin ba yung rule na yun??
Kasi 2 months lang inabot naging ok na ako. Siguro nga di ko pa ganun na kamahal si Seongwoo. Pero minahal ko pa din sya di nga lang ganun ka lalim.
Sa 2 months na yun may nalaman ako sa sarili ko. Nalaman ko na kailangan ko muling sumaya at magsimula uli.
Daniel basahin mong mabuti to at wag mo ito ipagsasabi sa iba.
Daniel... Sa 2 months na yun naranasan ko na mahal na kita. Sa araw araw na pag papangiti at pag papatawa mo. Sa araw araw na pag t tyaga nyo. Nalaman ko na mahal na pala kita.
Kang Daniel... Gusto ko lang sabihin na
Oo sinasagot na kita at mahal na mahal na mahal na mahala na mahal kita.
I love you Niel :*
Love Xianna
---
a/n: Last na talaga to
BINABASA MO ANG
Separating OngNiel (PD101season2)
FanfictionI separated them... Now I'm separated from them ------ PD101 ff Date started: June 26 2017 Date ended: May 07 2018