Special Chapter 1

22 1 0
                                    

Xianna Jung
offline

Daniel: Hi Xi!!

Daniel: I miss you na

Daniel: uwi ka na di na ko galit haha

Daniel: di naman talaga ako galit sayo...

Daniel: di ko kayang magalit sayo...

Daniel: sige na Xi tinakas ko na lang tong phone na to para ma message ka...

Daniel: Bisitahin mo ko minsan ahh

Daniel: I love you Xi...

-----------------------

Seongwoo's POV

"Doc kamusta na sya??" Tanong ko sa Doctor na naka assign ngayon kay Daniel.

"Medyo um-ook na sya... pero alam mo naman ang kundisyon nya... minsan ok minsan hindi" sabi ni Doctor Lee habang takatingin kay Daniel na ngiting ngiti.

"It's been 6 and a half year since nang icinonfine sya dito.. Do you think makakalabas pa ba sya??" Agad naman akong napatigil nang itinanong saakin ni Doc iyon.

Maski ako hindi ko alam kung makakalabas pa ba sya dito. But I need to be faithful unto God. Alam ko na pagagalingin nya ang kaibigan ko. Pagagalingin nya ang bestfriend ko.

"I feel sorry for him" agad naman akong napalingon sa gilid ko. Akala ko si Doc lang pero umalis na pala si Doc.

"Bella..." wala halos lumabas sa bibig ko nang sabihin ko ang pangalan nya.

"Look I'm just visiting Daniel... Ayaw ko ng gulo" tumango naman ako at tumingin kay Daniel. "Here..." binigay nya saakin ang phone nya.

"Bumisita ako dito kahapo and pumasok ako sa kwarto nya... pinanood ko sya habang tulog.. but nung lumabas ako nakalimutan ko ang phone ko sa loob... at pagbalik ko.. ibang account na nakalagay sa fb ko"

"He's still waiting for Xianna" sabi ko pagkabasa ko ng chat nya.

"Mahal nya ehh" napayuko naman si Bella habang sinasabi nya ang mga salitang iyan.

"Kaya pala hanggang ngayon inaantay pa din kita.." halos pabulong kong sabi pero alam kong narinig nya yun dahil narinig ko din ang pagsinghap nya.

"A-anong ibig sabihin mo??" Nanginginig nyang tanong.

"Kaya pala hanggang ngayon inaantay pa din kita kasi mahal pa din kita.." napangiti naman ako ng kaunti. I finally said it.

"P-pero d-diba---" I minimally chuckled.

"Akala ko din Bella... akala ko sobrang mahal ko si Xianna... but it turns out na mas mahal pa din kita... anong laban ng pagkaramiraming taon sa iilang buwan palang na pagkakakilala namin ni Xianna..." sabi ko at humarap sa kanya.

"Alam ni Daniel ang lahat ng nararamdaman ko... I really don't want to Confess my feelings for you.. pero dahil nga tanga ako... nasabi ko din sayo haha" napayuko din ako habang sinasabi ko yan. "Alam ko naman na nagmomove on ka na saakin ehh diba--"

Napatigil ako nang marinig ko ang hagikgik nya. Kaya napatingala ako at nakita ko ang napakaganda nyang mukha. She's still beautiful.

"Sino ba nagsabi na nag momove on ako??" Sabi nito kaya nagulat ako. "Shunga... tingin mo kaya kong mag move on?? Edi sana kung kaya ko hindi ko kayo guguluhin ni Xianna noon diba??"

I can't controll myself. I smiled like an idiot and walk towards her. I gently pushed my lips unto hers. Her lips really feels so soft. I feel like I'm on a cloud nine. I love this feeling. This feeling that you have a mutual feelings from the one you really love.

As she's responding to my kisses I smiled and continue our kiss.

"HOY!! MENTAL HOSPITAL TO HINDI MOTEL TALANDI TONG MGA BATANG TO!! PORKE HINDI KAYO NAKIKITA NI DANIEL GANYAN KAYO AHH!!!" Agad naman na natapos ang kissing session namin nang biglang pumasok si Minki sa room. Panira talaga tong baklang to -_-

"Nawala na tuloy ang kainosentehan ng mata ko huhuhu kasalanan mo yo Seongwoo ehh" sabi nito at napakamot naman ako ng batok ko. Walang hiya ka Minki.

"Buti nalang at iyan ang ang ginawa nyo at hindi kayo gumawa ng milagro dito--- ANO BA DONGHO ANG SAKIT KAYA!!! IKAW KAYA BATUKAN KO" napatawa naman ako sa kanilang dalawa #BaekRen huahuahua.

"Lalaban ka ??" Banta ni Dongho hyung at tiningnan lang si Minki.

"Oo!" Sabi ni Minki at pinitik naman ni Dongho hyung ang noo ni Minki.

"Yan kasi laban pa" sabi ni Aron Hyung.

"Nga pala... ok na kayo??" Tanong ni Dongho hyung at tumango naman ako.

Hinawakan ko ang kamay ni Bella and I even interwine our fingers.

"Kami na nga ehh" sabi ko at ipinakita kila hyung ang kamay namin.

"Utut mo!! Di mo pa nga ako nililigawan" sabi ni Bella at pilit na tinatanggal ang kamay ko sa kanya. Pero dahil nga macho ako hindi nya natanggal ang kamay nya dahil hinigpitan ko ang hawak ko dito.

"Sus ligae ligaw pa sasagutin mo din naman ako" sabi ko at itinaas baba ang kilay ko.

"Pano ka nakakasiguradong sasagutin kita??" Sabay taas ng isang kilay nyang sabi

"Kasi mahal mo ako" sabi ko at ngumiti sa kanya kaya napaiwas sya bg tingin saakin haha.

"Sus mahal mahal pa... mamamtay din namantayong lahat" singit ni Minki at piningot naman sya ni Dongho Hyung

"Gusto mong mauna nang mamatay??" Sabi nito at paulit ulit namang humindi si Minki napatawa nalang kami sa kanilang dalawa.

"Tama na yan tama na yan.. sige na Ong una na kami bye" sabi ni Jr hyung. Andito pala sya di ko kasi napansin ehh huehue.

Agad naman akong napatingin kay Bella pag alis nila.

"Bella tara date tayo" sabi ko at hinila na sya papalabas ng Assylum. Magkahawak pa din ang aming mga kamay. Ayaw ko nang pakawalan ito. Ayoko nang mawala pa uli sya. I love her so much.




------
A/N: shameless promotion

Huahuahua... guys I have a new story entitled WONHO monsta x fanfic sya. Kakasimula ko lang sa kanya. If you're interested please visit my profile. That's all thank you guys I LOVE YOU.

Separating OngNiel (PD101season2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon