Jaewons POV
"Asawa ko!" Sigaw ni Xianna habang papalakad papunta saakin. "Tara na Hon.. Kain na tayo ng mga meryenda dun!! Andun yung Favorite mo na kamote-q"
Hinila nya naman ako papunta da isabg malaking cottage kung saan andun lahat ng mga meryenda. "Kaso Hon.. Onti lang kakainin ko kasi baka tumaba ako" sabi nya at nag pout pa.
"Ok lang na tumaba ka Hon.. Maganda ka pa din.. Sabi nga diba 'Once a maganda, Always a maganda' arasseo??" Tumango naman sya ng marahan at hinalikan ko sya ng mabilisan. "Tara na kain na tayo" at ako naman ang nanghila sa kanya papunta sa hapag kainan. Sinisigurado ko na lahat ng iyon ay makakain ng asawa ko.
"Alam mo Asawa ko... Ikaw ang pinaka the best na asawa ko" sabi nya saakin habang kumakain... I mean lumalamon ng pizza.
"Bakit may iba ka pa bang asawa bukod saakin??" Taas kilay kong tanong sa kanya. At mabilis na bumusangot ng tumango sya.
"Oo naman, si Jay Park asawa ko yun diba? Tapos si Zico, si Dean, si Crush tapos si GD tapos si Jimin tapos si--"
"Tama na bahala ka dyan aalis na ako" sabi ko at akmang tatayo na pero bigla nya akong hinila paupo at mahinang tumatawa.
"Eto namang asawa ko di mabiro syempre ikaw lang ang asawa ko.. Mga reserve ko lang sila" akma nanaman akong tatayo dahil sa sinabi nya. "Eto naman joke lang di ko naman makakatuluyan yung mga yun kasi nga artista lang yun"
"Aba dapat lang no!! Akin ka lang bubugbugin ko lahat ng aagaw sayo"
"Nakuu.. Ang protective ng asawa ko" sabi nya at kinurot and pingi ko
"I love you Xianna"
"I love tou too Jaewon"
Ilang centimeter nalang ang layo namin sa isat isa. Hangaang sa papalapit kami ng papalapit ang aming mga labi. Ipinikit ko ang aking mga mata at inaantay na dumapo ang labi ko--
"Mommy Xianna!! Pede kami mag swim ni Xiwon kasama si Tito Danik??"
Agad kaming napalayo ni Xianna sa isat isa nang magsalita si Jianna. Kung di ko lang talaga sya anak masasakal ko to. Narinig ko naman na mahinang humagikgik ang asawa ko. Agad naman aking napabusangot sa ginawa nya.
"Ohh Jaewon! Bat ganyan mukha mo parang pinagbagsakan ng langit at lupa??" Rinig kong sabi ni Euiwoong.
"Tito Woong nakita ko po kasi sila na malapit sa isa't isa yung face po nil--" agad kong tinakpan ang bibig ng anak ko. Manang mana sa mommy nya tsk! Tsk! Tsk!
"Baby ko... Secret lang yun okay??" Sabi ko at nginitian sya. Tumango at nag thumbs up pa sya saakin.
"Kaya naman pala parang nilamukos ang mukha! Hahaha"
"Aishhh... Tara na nga Ji swim na tayo with Xiwom and Mommy Xia mo then ikulong natin si Uncle Woong mo ok??" Sabi ko kay Jianna at nag thumbs up naman sya saakin.
"Daddy bat nyo po ikukulong si Uncle Woong??" Inosenteng tanong ng anak ko.
"Kasi po Monkey si Uncle Woong mo nag evolve lang sya as a person"
Xiannas POV"Kasi po Monkey si Uncle Woong mo nag evolve lang sya as a person" sabi ni One at kinurot ang ilong ni Jia
"Loko ka Jung Jaewon!! Kung ano ano tinuturo mo sa pamangkin ko.. Aba halika dito magtutuos tayo ngayon" sabi ni Kuya at hinabol na ang asawa ko.
BINABASA MO ANG
Separating OngNiel (PD101season2)
FanfictieI separated them... Now I'm separated from them ------ PD101 ff Date started: June 26 2017 Date ended: May 07 2018