37

20 1 0
                                    

Xianna Lee
online 5 mins ago

Daniel: Xianna!! Asan ka na??

Daniel: hinanap kita sa buong school wala ka

Daniel: tinanong ko rin si Euiwoong pero di nya alam

Daniel: si Seongwoo Hyung naman di ko makausap ng maayos

Daniel: Si Bella naman tinapon ko na sa basurahan

Daniel: de joke... Di ko din makita kung asaan si Bella ehh

Xianna Lee is now online..

Xianna: tingin mo ba tatatag ang isang relasyon kapag may umepal sa inyo. Pag may desperadang umepal sa love story nyo?

Xianna: tingin mo ba sasaya ang buong mundo kung walang eepal?? Teka... Mawawala pa ba yan??

Xianna: kasi ako... Nawawala na yung tiwala ko ehh... Nakakainis naman. Kung kelan ok na lahat tsaka pa may umepal.

Xianna: hindi na ba ako pwedeng sumaya?. Wala na ba akong karapatang sumaya?.

Xianna: bata palang kami gusto na nya lahat ng bagay sa kanya. Gusto nya sya yung mataas. Pero dahil BESTFRIEND nya ako sinusuportahan ko nalang sya.

Xianna: I envy her and I pity myself. Lahat na asa kanya... Ganda, Talino, Yaman, Atensyon at kung ano ano pa??.

Xianna: pero bakit kailangan nya pang kunin yung taong mahal ko??

Xianna: past na sya diba??.... Wala na sya so bakit pa sya babalik pa diba?. Bakit pa sya maninira ng relasyon ng may relasyon.

Daniel is typing...

Xianna: bakit ko pa sila makikitang naghahalikan kanina??

Xianna: pwede ko bang i format yung utak ko... At puso ko para di na ako nasasaktan ng ganito.

Xianna: Daniel sobrang nahihirapan na ko. Isang buwan lang itinagal namin. Mahal ko sya oo.. Mahal nya ba ako?

Xianna: kasi kung Oo... Bakit kailangan nya pa makipagtukaan sa malanding babaeng yon.

Xianna: sana makalimutan ko agad sya. Sana mawala na agad tong sakit na to. Nakakainis naman kasi ehh...

Xianna: ano bang nagawa ko at kailangan kong masaktan ng ganito??

Xianna Lee is now offline...

Daniel: ONG SEONGWOO ANTANGA MO!!! |erase

Separating OngNiel (PD101season2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon