Daniel's POV
2 weeks... 2 weeks nang di nangungulit si Xianna saakin. Buti naman ansaya. Talaga ba??
Pero 2 weeks na din since na di kami nagkakasama ni Seongwoo hyung. Hayst... Lagi nalang nag dedate yung dalawang yun.
Pero... Di ko pa naman talaga nakikita or nakikilala in personal yang Xianna na yan ehh. Ang alam ko lang may gusto sya kay Seongwoo at kapatid sya ni Euiwoong.
"Daddy-hyung ok lang??" Tanong saakin ni Woojin. Habang umiinom sya ng chuckie. Asa bahay lang kasi kami ngayong dahil sabado at wala naman kaming gagawin.
"Oo naman ok lang ako baby-saeng" sabi ko at ginulo yung buhok nya.
"Daddy-hyung pwede ko po ba iinvite sila Justin hyung at Samuel hyung" sabi nya saakin.
"Oo naman syempre basta ba wag kayo masyadong magulo" sabi ko at napangiti naman sya ng sobra.
"Yehey!! Salamat Daddy-hyung" sabi nya at niyakap ako.
"Walang anuman baby-saeng" sabi ko at kumalas na sya sa pagkakayakap saakin. Pagkakalas nya dumeretso sya sa kwarto nya sa taas.
Tawagan ko rin kaya sila Jr hyung. Oo nga tawagan ko na din sila para maganda.
Jr Hyung Dialing...
[Oh napatawag ka??]
"Punta kayo dito dala kayo foods bayaran ko nalang... Isama mo lang yung matitino kausap ha" sabi ko sa kanya at pumunta ng kusina.
[Geh now na ba??]
"Oo dalian nyo ahh" sabi ko at kumuha ng apple sa basket.
[K]
Pagkasabi nya naman nun ibinaba ko na yung tawag. Ilang minuto lang tumagal may nag doorbell saamin. Kaya pinagbuksan ko naman ng pinto.
"Ohh nandito na pala kayo Samuel wait tawagin ko lang si Woojin" sabi ko at pinapasok muna sila. Umakyat ako sa taas at kinatok si Woojin.
"Nak andyan na sila Samuel at Justin sa baba" sabi ko at nakarinig naman ako ng kaluskos at nagbukas naman ang pinto ng kwarto ni Woojin.
Iniwan ko na sila sa salas at inantay sila Jr hyung. Antagal naman nung mga yun.
Nag antay pa ako ng 2minuto at may biglang nag door bell.
"Buti naman at dumating na kayo dun tayo sa may kusina" sabi ko at kinuha yung pagkain na dala nila Jr hyung.
"Ambagal naman kasi magpatakbo nitong si Guanlin ehh" sabi ni Minhyun hyung at akmang babatukan si Guanlin.
"It's better to be safe than never you know" sabi nya.
"Guanlin hyung, Dongho hyung, Jr hyung, Minhyun hyung, hello po namiss ko po kayo" sabi ni Woojin at niyakap sila hyung.
"Anlaki mo na ahh.. Mag aral kang mabuti ahh" sabi ni Jr hyung at ginulo yung buhok ni Woojin
"Opo hyung" sabi nya at ngumiti uli.
"Sige na bumalik ka na dun" savi ni Jr hyung at bumalik nanaman na si Woojin sa salas.
Panay ang tingin ko sa cellphone ko dahil nagbabakasakali lang ako na magchat uli si Xianna.
"As if I know you are just waiting for Xianna's chat aren't you??" Sabi ni Guanlin at inopen yung red bull nya.
"Gusto mo na ba??" Tanong ni Minhyun hyung at sumubo ng V cut nya. Gusto ko na nga ba??
BINABASA MO ANG
Separating OngNiel (PD101season2)
FanfictionI separated them... Now I'm separated from them ------ PD101 ff Date started: June 26 2017 Date ended: May 07 2018