Hellooo

20 0 0
                                    

So ayun na.

Tapos na. Kaiyak naman.

Haha.

Salamay sa inyong lahat na sumuporta ng story na ito. Salamat sa lahat lahat.

Ayun na nga. Medyo nawala ako sa orig plot na nagawa ko. Dapat talaga si Ong yung makaka arraged marriage kay Xianna. Kaso dahil nga nalunod ako sa isang Jung Jaewon nung ginagawa ko to. Kaya ayun nasali ko sya.

About naman dun sa pag tetext ni Daniel by his new number kay Xianna. Filler lang yun. Para bang cue na babalik na si Daniel sa buhay ni Xianna.

Then. Pagpasensyahan nyo na yung pangalan ng assylum dahil wala na tagala akong maisip na pangalan huehue.

Alam kong hindi umabot sa expectations nyo ang ending dahil anlungkot nito. Feeling ko kasi di ko sya magagawan ng happy ending.

So... si Daniel po ay na depress kaya sya nabaliw. Nag hahallucinate sya na kasama nya ang kaluluwa ni Xianna but the truth is isa lang itong imahinasyon.

About naman kay Bella. Ibang kwento naman ang side nya at ni Xianna. Magkababata sila from Canada. Which is isa sa mga tinirahan ni Xianna nung bata pa sya. Naging mag bestfriend sila. Then ayun... matagal na rimg magkakilala si Bella at Seongwoo and.. piniling kalimutan ni Xianna si Bella because of some broken promises.

So... yun na tapos na sya. Salamat sa lahat lahat guys... eto ang pinaka una kong epostolary pero hindi ito ang huli pramis haha.

Yun lang kug may tanong kayo about sa story Drop nyo na ito and Ill answed it.

Love you guys

JiminsWifue

Separating OngNiel (PD101season2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon