60

25 1 2
                                    

a/n: totoo na this haha

-----

Lee Euiwoong
online

Euiwoong: Xianna baba na may regalo ako para sayo

Xianna: bat ka naman may regalo birthday ko ba??

Euiwoong: bakit tuwing birthday mo lang ba pede ka bigyan ng regalo?? Malay mo huling araw mo na huling regalo ko na din to sayo..

Xianna: daming pasabe isa lang naman tanong ko

Xianna: sige na pababa na ako

---------

Daming pasabe ni kuya ehh. Nag ayos na din ako onting pulbo at liptint lang malay mo may prank pala sya tas may mga camera sa paligid. Syempre kailangan maganda pa din ako kahit na magugulat.

Or baka naman andyan si Daniel sa baba. Ayst... Xianna 2 hours palang kayo di mag kakasama ok??

"Oh kuya bat mo ko pinapababa??" Nakapikit na sabi ko at pagdilat ko nakita ko naman sya na ngiting ngiti. At parang may tinawag sya sa labas. Sino naman kaya yun

Napatakip ako ng bibig sa gulat. After 3 years andito na sila. Miss na miss ko na sila.

"Mommmmyyyyyyyy!!!!" Sigaw ko sakanila at niyakap sila. Miss na miss ko na sila. Huhuhu bes nakakaiyak. "Miss na miss ko na kayo.. Napaaga naman ata ang uwi nyo" sabi ko at beso sakanila.

"We have an unfinished business with the Jung's and they want us to settle it here in PH" Jung?? Napatingin naman ako sa sinabi ni Daddy.

"So kelan kayo makikipag meet??" Tanong ko uli at kinuha na ang gamit ni Mommy at ibinigay ito kay kuya. Masyado akong mabait para ihatid pa yun sa kwarto.

"I guess by tomorrow magkikita na kami... Hindi naman din kasi sila ganun na nagmamadali" sabi ni Mommy at dumeretso sa kusina. "Anong ulam ngayon Woong??" Tanong pa nito kay kuya.

"Gimbap Ma!! Kami ni Xia nagluto nyan.." Masayang sabi ni Kuya. Alam na siguro nya na dadating sila Mommy kaya nag patulong to na magluto saakin kanina. Aishh... Ang bait talaga ng kuya ko.

"So ma! Anong plano?" Dami ko bang tanong sa kanila curious lang naman ako sa mga Jung na yan ehh.

"You don't have any boyfriend, do you?" Tanong ni Dad at sumubo ng Gimbap nya. Natatakam uli ako sa Gimbap na yan huehuehue.

"Actually Mom.. Dad.." Sabi ko at nakuha ko naman ang paningin nila. "... I do have a boyfriend... Plano ko sanang ipakilala sya sa inyo kaso naunahan nyo po ako ehh" sabi ko at napakamot ng batok. Sorry na Niel. Next time papakilala na kita kila mommy huhuhu.

"So... I- I will give you time after our meeting with the Jung's" sabi ni Mommy at ngumiti.

I have a feeling na i a-arrange marriage nila ako sa isang anak ng mga Jung. Pero alam ko naman na mabait sila Mommy ehh.

Last time si Kuya ang dapat na i a-arrange sa anak ng mga Kim pero dahil may girlfriend si Kuya di nila tinuloy. Oh?? Gulat kayo no?? May gf si kuya nyo Euiwoong??

Oo, 5 years na sila at they are going stronger. SS sa kanila hehez. Sana nga maging ganyan kami ni Daniel ehh. Ang bilis ng panahon akalain mong 5 months na kami. (a/n: masyado bang mabilis?? Wala akong malagay ehh wala akong alam sa relationship na yan haha)

Separating OngNiel (PD101season2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon