Bella Yu
•onlineXianna: So... Sino yun?? Bat di mo pa nakukwento sakin yun??
Bella: may bf kasi ako 3 years ago. Alam mo yung sobrang sweet namin na di talaga kami maaghihiwalay.
Xianna: relationship goals 😍
Bella: that's what I thought so... Mahal na Mahal ko sya as in sobra ang pagmamahal ko sa kanya. I can let him go. Tanggap sya ng mga pamilya at kaibigan ko at tanggap ako ng pamilya at kaibigan nya.
Bella: How I wish I could turn back the time. I used to be the protagonist of our love story. Not until the antagonist came.
Bella: I know that this one is super cliché but still...
Bella: one of my parents share holder of their company wanted me to be their daughter.
Bella: pero dahil mahal na mahal ko ang pamilya ko nun di ko sila iniwan lang.
Bella: little did I know may anak silang kasing edaran ko lang. So they arranged a marriage for us.
Bella: They sent us to Italy and they planned my marriage. Hindi ako nakapag paalam sa taong mahal ko nun. Iniwan ko sya sa ere. Iniwan ko sya ng walang pasabi.
Bella: 1long year nila pinaghandaan ang kasal ko and nubg araw na ng kasal kinausap ako nung lalaki kasama ang pamilya. He's planning to escape from that wedding. And we are all agreed to that.
Bella: That night before the wedding day umalis kami ng Italy at lumipad pa Canada.
Bella: naaalala ko nanaman yung kababata ko na gustong gusto sa Canada... Haha
Bella: Mabalik tayo sa kwento...
Bella: yun na nga... Habang nandun kaming pamilya sa Canada inasikaso nila mama yung share holder na yun... Pinaalis nila sa Company namin.
Bella: 3 long years had passed. At sa 3 years na yun I tried to move on from my ex.
Bella: well di naman talaga kami nagbreak but understood na yun na wala na kami dahil iniwan ko nalang sya bigla.
Bella: but now I'm determined na bumalik sya saakin. Dahil mahal na mahal ko sya.
Xianna: sino ba yang ex mo na yan??
Xianna: bigla akong na curious haha
Bella: It's Seongwoo... Ong Seongwoo.
Xianna: what??... Bat di na sinabi saakin??| erase
Xianna: talaga??
Xianna: ansakit naman haha| erase
Xianna: sige Bella mamaya nalang uli naalala ko may gagawin nga pala ako bye...
Xianna Lee is now offline...
------
A/n: lame T.T
BINABASA MO ANG
Separating OngNiel (PD101season2)
FanfictionI separated them... Now I'm separated from them ------ PD101 ff Date started: June 26 2017 Date ended: May 07 2018