Chương 10: Trận Chiến Ở Thôn Goblin

341 9 0
                                    

Tộc Nha Lang.

Những kẻ thống trị vùng đồng bằng phía đông.

Nguyên nhân chính gây đau đầu cho các thương gia từ Đế quốc phía Đông và những quốc gia bao quanh Đại Sâm Lâm Jura.

Mỗi con đều là Ma vật C Rank, và có thể dễ dàng nuốt gọn những Mạo Hiểm Giả dạn dày kinh nghiệm nhưng lại lơ đễnh.

Nhưng, điểm đáng sợ nhất là chúng thường đi theo đàn.

Khi được dẫn dắt bởi một con Boss kinh nghiệm, tộc Nha Lang mới phát huy hết thực lực.

Khi đi theo đàn, chúng di chuyển như một thực thể, và có thể tấn công rất có tổ chức.

Và, khi là một đàn... chúng sánh ngang với B Rank.

Vùng đồng bằng phía đông ấy, nằm kề bên những ruộng lúa của Đế quốc.

Do là nơi cung cấp lương thực chủ yếu của Đế quốc, nên nơi đó thường bảo vệ chặt chẽ.

Vì thế, cho dù tộc Nha Lang có giảo hoạt và sở hữu nhiều năng lực tuyệt vời đến mấy, chúng cũng khó mà phá xuyên qua lớp phòng ngự của Đế quốc.

Mà giả như, chúng phá xuyên qua thật, chúng sẽ chỉ chọc giận Đế quốc, và chắc chắn sẽ bị săn lùng tận diệt.

Con Đầu đàn hiểu rõ điều đó.

Sau hàng thập kỉ giao chiến với Đế quốc, và chứng kiến Đế quốc cứ thế lớn dần, nó nhận thức rất rõ điều đó.

Chừng nào chúng chỉ nhắm vào các thương nhân nhỏ lẻ, Đế quốc sẽ không nghiêm túc hành dộng.

Tuy nhiên, nếu chúng xâm phạm vào ruộng lúa, Đế quốc sẽ thật sự giương nanh.

Vậy nên, nó đã nhiều lần ngăn chặn được trước khi sự việc trở nên không thể cứu vãn.

Con Đầu đàn đã nghĩ như vậy.

Nhưng, bản năng của Ma vật đã nói rằng, cứ thế này mãi, giống loài sẽ không thể nào tiến hóa.

Hiện tại, chúng không hề thiếu lương thực.

Nên việc tấn công và ăn thịt con người, với chúng, chỉ là một bữa ăn nhẹ.

Bởi vì con người không mang trong mình nhiều Ma tố.

Với Nha Lang tộc, việc ăn không là gì ngoài việc hấp thu Ma tố cả.

Chiến đấu với những Ma vật mạnh, hoặc giết thật nhiều con người, là để có thể tiến hóa thành Ma vật cấp "Tai ách".

Nhưng theo tình hình hiện tại, cả hai phương án đều không khả thi.

Đối với tộc Nha Lang, Đế quốc quá mạnh.

Tuy nhiên, nếu chỉ tấn công các thương gia, việc tiến hóa lên cấp "Tai ách" sẽ chỉ là một giấc mơ hão huyền.

Ở phía Nam, là một khu rừng rậm trên một vùng đất phì nhiêu, và có chúng nghe rằng, đó là thiên đường cho những Ma vật có nguồn Ma lực cực mạnh.

Tuy nhiên, để đến được đó, chúng cần phải xuyên qua rừng rậm Jura.

Những Ma vật trong khu rừng đó không có gì là đặc biệt cả.

Tensei Shitara Slime Datta KenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ