Chương 20: Hướng Tới Sự Phục Hưng Ngôi Làng

265 6 0
                                    

Cuối cùng chúng tôi cũng về đến làng.

Chúng tôi rời làng chỉ mới 2 tuần thôi, nhưng đã cảm thấy nhớ rồi.

Mà, thay vì ngôi làng, nó trông như một quảng trường được hàng rào bao quanh vậy.

Trong khi chúng tôi đi vắng, bọn họ đã dựng lên những căn lều ở tạm.

Trung tâm ngôi làng được đánh dấu bằng một đống lửa lớn, trên nó, tôi nhận thấy có một cái vạc lớn.

Lại nướng! Đó là phương thức nấu ăn duy nhất của họ! Dường như họ có tiến bộ. Tiến triển tốt đây.

Cái vạc ở kia... nếu nhìn kỹ lại, nó có dạng như một cái mai của con Rùa lớn {Big Turtle} đã qua xử lý vậy.

Phạm vi săn bắt của họ đã đi xa đến mức nào vậy chứ...

Mà, trông như họ không bị các Ma vật tấn công, thật nhẹ nhõm làm sao.

Ngay khi bước vào làng, các Hobgoblin của làng trông thấy chúng tôi và hét lên đón chào.

Rất tiếc, không có quà cáp gì đâu á.

À mà, có vẻ như bọn họ đã phơi khô các bộ da lông của các Ma vật săn được, thế này thì nhóm Dwarf có thể may quần áo ngay thôi!

Ừm, thật sự thì tôi muốn các Goblin có thể tự làm kia.

Rồi, để giới thiệu nhóm Dwarf, tôi cố tìm Rigurdo để ông ta tập họp mọi người lại.

Có vẻ không cần thiết rồi, Rigurdo đang chạy đến kia kìa.

Nhưng, lại có nét bối rối trên mặt ông ta.

'Có gì rồi sao?' tôi thử tìm câu trả lời cho ý nghĩ đó.

"Mừng ngài trở về! Rất xin lỗi vì không thể đón ngài sớm hơn. nhưng có khách đang chờ gặp Rimuru-sama..."

Cả khi ông ta đã mệt mỏi, ông ta vẫn cảm thấy cần phải chào tôi, tôi vừa thấy biết ơn vừa thấy áy náy.

Khách......? Ai đó tôi biết chăng?

Dẫu sao, nhóm Dwarf sẽ tự do trong làng nhỉ? Dường như họ đang nghiên cứu chung quanh thì phải.

Các công cụ mà tôi mang về, đã được cất trong một căn lều trống.

Tôi sẽ để việc giúp đỡ nhóm Dwarf cho Rigur, và để mình được đưa đến các vị khách.

Và Rigurdo dẫn tôi đến một căn lều lớn.

Ai nhỉ?

'À, gặp thì sẽ biết ngay thôi.' vừa nghĩ vậy, tôi vừa bước vào căn lều.

Tôi rất ngạc nhiên khi vừa bước vào căn lều.

Bên trong căn lều, là khá nhiều Quỷ nhỏ {Goblin}.

Một số ăn vận khá chỉnh chu, và có khá nhiều người theo hầu.

Là các Tộc trưởng và các hộ vệ à? Trông như họ không hề vũ trang. Cơ mà, nếu có cũng chả ăn nhằm gì.

Trong khi tôi còn đang bối rối, thì các Goblin đột nhiên quỳ rạp xuống! Và,

"Lần đầu được diện kiến, thưa Đại nhân! Xin ngài vui lòng, lắng nghe nguyện vọng của chúng tôi!!!"

Tensei Shitara Slime Datta KenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ