Chương 45: Những Người Quan Sát

383 7 0
                                    

Khi nhận được báo cáo từ đội Ám bộ, Vua Dwarf Gazelle Dwargo chìm trong suy nghĩ.

Đội Ám bộ, khi được lệnh phải giám sát con Ma vật đáng ngờ kia, đã có bản báo cáo khiến Nhà vua không thể làm ngơ được.

Thị trấn đang được xây dựng cho các Ma vật sinh sống.

'Chuyện đùa đấy à?' ông nghĩ, nhưng đội Ám bộ không bao giờ biết đùa.

Bọn họ gởi báo cáo ngay lập tức. Ngoài ra, báo cáo vẫn còn tiếp diễn.

Quân Đổn đầu tộc {Orc} đã xâm lấn.

Tình trạng chiến sự của Tích dịch nhân tộc {Lizardman}.

Sự tham gia của một đạo quân Ma vật bí ẩn, và chiến tranh kết thúc.

Nhóm Ma vật bí ẩn đó, có lẽ là của con Ma vật {Slime} kia.

Đưa bản báo cáo lên trên ngọn lửa đèn cầy, ông đốt nó đi.

Nhắm mắt lại, ông sắp xếp lại các thông tin.

Hiện tại, tổn hại từ sự hoạt tính hóa của bọn Ma vật trong khu rừng vẫn còn khá thấp.

Mặc dù chắc chắn là có tăng lên so với khi còn Veldora, nhăng vẫn không khác mấy so với năm rồi.

Họ đã ước tính rằng, ít nhất, tổn hại cũng phải là gấp đôi.

Nên chắc hẳn phải có một lực lượng nào đó giữ trị an trong khu rừng. Có lẽ, phải có liên hệ đến {Slime} kia.

Và cả chuyện quân {Orc} ngừng cuộc náo loạn lại.

Nếu đám Orc đó mà tràn vào các thị trấn, quy mô tổn hại sẽ khó mà tưởng tượng nổi.

'Không có gì đảm bảo rằng mũi tấn công sẽ không chĩa về phía chúng ta. Việc này, không phải là vấn đề về sự may mắn.'

'Ngay lập tức, phải tiến hành gặp mặt.' Nhà vua nhanh chóng quyết định.

'Ta muốn tránh phải trở thành kẻ địch. May mắn thay, bọn họ, có những đối tác Dwarf rồi.

Không nên động chạm đến vấn đề trục xuất kia, mà phải tiến hành thương lượng thật thuận lợi.

Không... có lẽ sẽ tốt hơn nếu đi một nước cờ đáng tin cậy hơn nữa.'

Đã quyết định xong, Nhà vua bắt đầu hành động.

— — — — — — — — — — — — — — —

Hội nghị 4 Ma vương

4 Ma vương đã đồng ý hiệp định, 'Nghiêm cấm tự mình can thiệp vào sự việc trong rừng'.

Cho đến đó, sự việc vẫn ổn.

Và, "Ai, sẽ quan sát?' Bọn họ ngay lập tức tiến hành tranh chấp.

Ma vương có vẻ ngoài trông như một cô gái nghĩ. 'Nếu để cho mấy tên 'đầu đất' này, mọi chuyện sẽ hỏng hết!

Tensei Shitara Slime Datta KenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ