Chương 46: Tên Của Quốc Gia Và Hai Bản Hiệp Ước

429 7 0
                                    

Trấn đã trở nên khá xinh đẹp rồi.

'Hãy xem thành quả những nỗ lực của tôi đây!' tôi sẽ không nói ra như thế...!

Nhưng gác lại chuyện đó.

Điểm tôi quan tâm là toa-lét, đường nước, thuốc đuổi côn trùng, và bể tắm!

3 món đầu làm theo phong cách Nhật Bản. Phần tơ nhện được gia công thành lưới chống muỗi, và làm thành cửa lưới.

Lúc đầu, bồn cầu được làm từ cây gỗ, nhưng như thế không được, nên chúng tôi đổi lại.

Theo kiểu Nhật Bản. Chỗ ngồi làm bằng gỗ, nhưng việc lau dọn khá khó khăn. Mà lại còn mục nữa.

Không hổ là những Dwarf. Thứ đó thật khéo léo.

Họ không hề phạm tí lỗi nào trong phần chỗ ngồi, và đã làm nó rất thuận lợi.

『Tư niệm thao tác』 (điều khiển suy nghĩ) rất hữu ích đợt này. đó là Skill tiến hóa của 『Tư niệm truyền đạt』, nhưng cách sử dụng, về cơ bản, vẫn như thế.

Nên dùng nó, rất dễ cho tôi truyền tải hình ảnh đi.

Vẽ ra, rồi giải thích chẳng phải dễ dàng gì, nhưng việc truyền đi sự tưởng tượng {hình ảnh}, lại khá dễ dàng.

'Khi xoay cái rô-bi-nê, nước sẽ tràn ra!' tuy đã cho thấy họ hình ảnh đó, như dường như là không thể được.

Phải dùng đến Thủy Ma thạch cao cấp, và mặc dù có thiết bị tạo ra nước từ không khí, nhưng chúng lại rất mắc và lớn.

Hơn nữa, việc mua bán Ma thạch rất 'chát', nên ngay cả quân dội cũng ít khi dùng nó.

Thực sự thì, chỉ những người giàu có mới dùng được thôi.

Và bởi chúng tôi không có lượng tiền lớn đến thế, nên phải nghĩ đến cách thay thế bằng thứ khác.

Mà, mấy chuyện nước nôi đó, dường như không thể để lại sau này được.

Để thay thế, chúng tôi cung cấp nước đến từng nhà và các bể chứa nước, và thiết kế hệ thống kéo nước lên từ đó.

Về cái toa-lét, đầu tiên là đưa nước vào, sau đó chỉ cần xoay cái vời là nước sẽ hảy ra.

'Quả không hổ dang Kaijin và Mild.' Tôi phải thốt lên như thế.

Với nhóm Ma vật, tôi bắt họ phải giữ cho khu chứa nước sạch, và phải tập thói quen giữ vệ sinh cá nhân. (Trans: raw là 'tập thới quen súc miệng rửa tay')

Tôi không rõ vi khuẩn có tấn công Ma vật hay không, nên tuy đó có lẽ là chuyện vô ích, nhưng cứ phòng là tốt nhất.

Theo như Kaijin, các Mạo hiểm giả lúc đầu thường kết thân với những người có thể dùng 〈Tịnh hóa Ma pháp〉, hoặc tự mình học nó. (Trans: tức Ma pháp thanh lọc ấy :v)

Bằng cách đó, họ có thể tránh bị bẩn trong những chuyến hành trình dài.

Tuy vậy, dường như chỉ những người cấp cao mới quan tâm đến việc đó thôi.

Rồi, về cái màn.

Vì đây là trong rừng, nên có nhiều côn trùng là đương nhiên. Nếu không có ngăn ngừa, thì ngay cả vết côn trùng cắn cũng rất đau.

Tensei Shitara Slime Datta KenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ