Chương 76: Hội nghị - Phần chính

3.5K 19 3
                                    

Khu vực hội nghị náo động 1 lúc, nhưng bằng cách nào đó nó đã lắng xuống.

Team ngất xỉu đã được đưa vào viện, còn những người đang tuyệt vọng hỏi về anh cũng đã bình tĩnh lại.

Có rất nhiều việc liên quan đến sự kiện này, may là tôi đã xử lí được.

Có điều mọi mọi thứ loạn hơn tôi nghĩ. Thực sự là đại loạn

Veldora mà lị, huyền thoại giang hồ "Rồng bão".

Tự nhiên 1 con quái vật cấp thiên tai xuất hiện, họ chứ bố bọ cũng vậy cả.

Mà kiểu gì thì kiểu, sự xuất hiện của anh chắc chắn gây hỗn loạn, nên dù sao giới thiệu sớm sẽ tốt hơn.

Trong khi nghĩ về kế hoạch của tương lai, tôi cũng sẽ phải suy nghĩ về Veldora lúc này.

Những người tham gia cuộc hơp, Fuze, Ellen, Youmu và những người lùn...thì tôi đã quá quen thấy khuôn mặt tái nhợt vì sợ hãi của họ rồi.

Mặc dù tôi áp nó đi, họ có vẻ vẫn bị ảnh hưởng bởi khí của Veldora.

Các thành viên ở đây đều đã được học cách kiềm chế khí của họ, và họ cũng khá chắc tay rồi.

Sau khi phân tích và đơn giản hóa phép kết giới, chúng tôi tạo ra 1 cái trong phòng.

Dù thế, ngay cả trong tình trạng được phong ấn lại, các demon hạng B đều lu mờ trước Veldora.

Mặc dù vậy, tôi vẫn tin rằng tôi có thể kìm chế khí của anh ấy.

Chắc là ổn thôi vì tôi đã mạnh lên rất nhiều sau tiến hóa ...

"Ổn hết chưa? Phát biểu cảm nghĩ xem nào?"

Đây là những điều tôi được nghe

"...... Tôi không nghe thấy bất cứ điều gì về việc này, bất cứ diều gì liên quan đến vấn đề này."

"Chờ đã ... Veldora là bạn của ngài? Ngài kẻ thêm dc không?"

"...... Nếu tôi báo cáo việc này với chủ guild ...... khoan, tôi chính là chủ guild mà!"

Vân vân và mây mây.....

Tôi đang bị lên án với hằng hà sa những lời than trách, ánh mắt hình viên đạn.

Mà suy cho cùng, nếu tôi có nói ra, mấy người có tin tôi?

Bên cạnh đó, tôi chả có nghĩa vụ phải nói ra điều này.

Tuy nhiên, thay vì bị choáng váng bởi quỷ khí của anh, họ chỉ đơn giản là sợ cứng người.

Fuze, may là tôi đã khuyên ông vào nhà vệ sinh trước đó, không thì có khi giờ ông đã són ra quần rồi.

Điều đó thật tuyệt vời! Đúng không?

Tôi đã nhìn chằm chằm sau khi vỗ nhẹ vào vai ông ta.

Không phải là ông nên cảm ơn tôi sao, nhưng tình hình hiện giờ chắc là ông còn chả mở mổm ra dc đâu.

Mà thôi

"Hm? Tôi chưa nói à? Tôi cứ tưởng mình nói rồi chứ nhỉ ......

Mà kệ chuyện quá khứ đi, mọi người ổn định hết chưa?

Tensei Shitara Slime Datta KenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ