Họ bỏ chạy với tất cả sức lực của mình.
Những đôi chân đó, được rèn luyện để săn đuổi demon, giờ đang cố hết sức chạy trốn.
1 cảnh tượng không thể tin được đã xảy ra ngay trước mắt họ, và bản năng đã khiến họ chạy.
Chạy, họ phải chạy trốn khỏi nơi này ngay lập tức bằng bất cứ giá nào.
Như thể họ đang đối mặt với một quỷ vương vậy, lúc mà kẻ đó nhận ra vẫn còn người sống sót, họ lập tức chạy.
Tất cả những người sống sót.
Họ làm mọi điều để gia tăng cơ hội sống sót, dù chỉ một chút.
Đó là những điều họ nghĩ.
Họ đã không được cho biết là có 1 demon mạnh đến thế ở đây.
Những tia sáng đột ngột rơi xuống, hàng ngàn em chết không kịp ngáp. Ngay cả khi họ đã được huấn luyện để đối mặt với nỗi sợ, không ai có thể trụ vững trước cảnh đó.
Con tim của họ không hề có 1 chút sợ hãi dù chủ của họ, Sakaguchi Hinata, đối xử rất tàn bạo.
Hinata ghét họ, nhưng ngay cả khi họ bị đối xử như lũ giòi bọ, họ lại thấy sướng thay vì giận hay gì khác.
Hiển nhiên rồi.
Đó là bởi vì họ đã bị quyến rũ bởi sự lạnh lùng và mạnh mẽ của cô, và thế là họ đã kí hợp đồng bán thân.
Họ rất mạnh. Và xét về năng lực chiến đấu, họ chắc cũng đú đởn được với 1 hiệp sĩ thánh chiến.
Tuy nhiên, dù có hợp sức, họ vẫn không có cửa với Hinata.
Điều này đã tạo ra sự kính sợ tuyệt đối của họ.
Và không ai phàn nàn gì cả.
Và thật éo thể ngờ là nỗi sợ đã giúp họ chạy thoát.
Khi đó, có khi họ đã chết vì sợ rồi.
Mong muốn thông báo tin này đến Hinata đã tuyệt vọng bắt đôi chân chạy.
Họ tin rằng nếu đó là Hinata, cô ấy có thể đánh bại demon đó.
Tuy nhiên, hy vọng chi để rồi thất vọng. Bởi vì trong con mắt của những kẻ đang săn đuổi của họ, họ chỉ là cá trong chậu.
Và tất cả là vì những kẻ đó muốn được công nhận.
Nên con mồi đáng thương vẫn giữ được mạng sống
KHông 1 tiếng động, tam quỷ đã đuổi kịp họ.
Một cuộc săn người sẽ khá dài. Và nếu không làm gì đó vui vui thì không được.
Một bữa tiệc tuyệt vời đã được bày ra trước đó(15k lính), tôi rất hài lòng.(lời của Diablo, lúc này chưa có tên)
Cuộc săn người này coi như vận động sau bữa ăn vậy.
"Kufufufu. Điều này thật tuyệt phải không? Hãy làm cho ta thật vui nào!"
Hắn lẩm bẩm.
Nụ cười creepy này sẽ khiến hồn vía người nhìn bay khỏi xác.
Hiện tại, hai thuộc hạ của hắn đã đi trước, những kẻ trốn chạy xác định ko có đường về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Shitara Slime Datta Ken
AdventureMột thanh niên ( 37 tuổi vẫn còn tem) bị đâm bởi tên cướp đang trên đường tháo chạy sau khi cứu (kouhai) đồng nghiệp lẫn người tình của anh ta sang hai bên. Khi anh ấy nằm sấp mặt chờ chết, máu chảy đầm đìa dưới dất, anh ta nghe thấy một tiếng...