Chương 31: Hội Nghị Khẩn Cấp

314 6 0
                                    

Giờ, sau khi tên ngốc rời đi, chúng tôi thực hiện ngay.

Ngay lúc ấy, Souei cũng vừa mới đi trinh sát trở về.

Thật tốt quá.

Tôi tập trung mọi người lại, và quyết định tiến hành hội nghị.

Bên nhóm Hobgoblin có Rigurdo, Rigur, Regurdo, Rogurdo, và Ririna.

Kaijin đại diện nhóm Dwarf.

Cho nhóm Oni có Benimaru, Hakurou, Shion, Souei.

Tôi nữa chứ.

Tổng cộng là 12 'người'. Lúc này, đó là những nhân vật 'chủ chốt'.

Bộ phận Kiến thiết và Chế tác, có Kaijin làm đại diện.

Bộ phận Sản xuất, thì có Ririna.

Bộ phận Chính trị có Rigurdo đứng đầu, và 3 Tộc trưởng tạo thành bộ phận Tư pháp, Lập pháp, Hành pháp.

Tuy vậy, Bộ phận này vẫn chưa hoàn toàn hoàn thiện...

Đó là công việc về sau.

Bộ phận Quân sự thì có Benimaru và Hakurou.

Bộ phận Tình báo có Souei.

Bộ phận Cảnh vệ có Rigur.

Hiện tại, chỉ có 6 Bộ phận đang hoạt động thôi.

À, tuy nói là "hoạt đông", nhưng thực chất chỉ là cái 'danh' mà thôi, có lẽ sữ là một ý hay khi phát triển chúng dần dần.

Hiện giờ, mọi người chẳng cần phải lo lắng về chuyện thức ăn.

Về chuyện săn bắt, Bộ phận Cảnh vệ đang chịu trách nhiệm, nên chẳng có vấn đề gì.

Nếu nghĩ lại thì, Rigur đã làm rất tốt. Những người kiểu cẩu ta thực sự là những anh hùng thầm lặng.

Còn về Bộ phận Quân sự, tôi cho rằng Benimaru chẳng biết tí gì ngoài số lượng binh sĩ cả.

Dẫu sao, do vừa mới được chỉ định mà. Nên cũng đành chịu.

Ririna lại đầy hứa hẹn. Sau khi có được một loại thực vật như cây khoai tây, cô ta đã trồng nó thành công.

Do có vòng đời ngắn, mà lại có hàm lượng dinh dưỡng cao, nên nó đã đóng góp rất nhiều trong việc cải thiện tình hình lương thực.

Trong tương lai, khi có giao dịch với con người, tôi muốn có thể 'lấy' được nhiều loại hạt giống rau quả hơn.

Còn Bộ phận Kiến thiết và Chế tác, tôi hoàn toàn giao lại cho Kaijin.

Tuy ông ta chuyên nghề rèn, nhưng từ khi Kurobee trợ giúp, ông ta đã được đôn lên chức Tổng quản lý rồi.

Trông như Kaijin đã hoàn toàn tách khỏi sở trường của mình. Tuy vậy, ông đã nhường hết lại cho Kurobee.

Theo Kaijin, bọn họ vẫn đang bận rộn sắp xếp việc rèn đúc, nhưng một khi mọi chuyện ổn định lại, ông ta sẽ dồn hết tâm lực vào việc chế tác. Sự việc là vậy.

Có lẽ ông ta cũng muốn sớm ổn định lại.

Vậy Shion đảm nhận trông nom tôi? Tôi thực sự muốn suy nghĩ lại, nhưng hiện tại, phân cô ta ở đâu cũng chẳng khiến tôi an tâm nổi.

Tensei Shitara Slime Datta KenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ