Ừ—m...
Các Ma vật đã rất phát triển trong 3 ngày vừa qua.
Sốc thật đấy...
Đây là thứ được gọi là... tiến hóa, hử...
Do nhận được tên nên sự tiến hóa của Ma vật được đẩy nhanh à?
Nghĩ lại thì, hình như Veldora cũng có đề cập vài điều về tên thì phải...
Về "Vô danh" và "Named Monster".
Nhớ rồi! Với Ma vật, khi nhận được tên thì sẽ trở thành "Named Monster" ngay.
Do trạng thái được nâng cao, nên kết quả là, tiến hóa!
Ra vậy... Lý do họ lại mừng rỡ như thế.
Nó cũng giải thích được vì sao lượng Ma tố của tôi bị rút đi.
Sự tiến hóa của Ma vật thật quá sức tưởng tượng.
Thay vì nói chúng lớn lên, nói chúng đã biến đổi hoàn toàn thành loài khác thì đúng hơn.
Ánh mắt các Goblin trở nên lấp lánh với niềm vui sướng, có phát ra tia trí tuệ... còn về các Goblin nữ thì...
Cái quái gì thế này! Họ thực sự trông rất nữ tính!
Tôi há hốc mồm kinh ngạc.
Ể?...... Hể???
Không thể tin vào mắt mình nữa.
Từng là những Ma vật bé nhỏ, trông như khỉ...
Goblin nam thành "Hobgoblin".
Còn Goblin nữ thì thành "Goblina".
Và họ đều tiến hóa.
Theo như Rigurdo thì, họ đã nghe được "Giọng của Thế giới".
'Đó là một sự kiện hiếm hoi mà chỉ những ai tiến hóa mới nghe được!', ông ta phấn khích nói.
Nhưng, chuyện này lại rất tệ.
Các Goblin nữ vốn có thể dùng một mảnh vải che thân, nhưng nay, do tiến hóa mà một vài chỗ đặc biệt đã trở nên 'lồi lõm' đầy khiêu gợi.
Đã trở nên nữ tính hơn nhiều rồi! Không còn có thể xem thường được.
Mấy tên nam trông thấy, tỏ ra rất phấn khích.
Và cả đám đó cũng không mặc gì nhiều...
Trong ba thứ thiết yếu cho cuộc sống (cơm ăn, áo mặc, nhà ở), chắc phải kiếm quần áo trước tiên quá.
***
Vấn đề tiếp theo, là về "Ranga".
Cậu ta có vẻ vui vì tôi đã phục hồi, nên cứ lẽo đẽo theo, chẳng muốn tách rời.
Dù không thể nói là tôi không thích bộ lông mềm mại kia... nhưng tôi lại thích mèo hơn.
Mà, không phải là tôi không thích đâu.
"Vậy, Ranga, ta chỉ mới cho cậu cái tên, thế sao mà cả đàn Nha Lang lại tiến hóa cả vậy?"
Tôi vừa trao tên cho Ranga xong thì xảy ra ngay cái sự cố bị rút mất Ma tố đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Shitara Slime Datta Ken
ПриключенияMột thanh niên ( 37 tuổi vẫn còn tem) bị đâm bởi tên cướp đang trên đường tháo chạy sau khi cứu (kouhai) đồng nghiệp lẫn người tình của anh ta sang hai bên. Khi anh ấy nằm sấp mặt chờ chết, máu chảy đầm đìa dưới dất, anh ta nghe thấy một tiếng...