Chapter 19

23 0 0
                                    

Minhyun’s Day 14.2

Holding hands while walking sina Cherry at Patrick, and Kei at Mark. Inggit ako.Hahahaha. Nabalitaan ko kay cherry na ngayon na rin pala niya sasagutin yung manliligaw niyang taga-FEU, 3 months na daw kasi yun nanliligaw. Since February 14 pa.

Habang nakaupo na kami sa Tokyo-tokyo, dun kasi kami maglalunch. May nilabas na chocolate na Ferrero si Nick (yung suitor ni Rea) galing sa bag niya at nakasulat “Can you be my girlfriend?”

“Oo nick, tayo na.”

Tumayo si Nick at tumawa kami. Hahaha! Funny din pala to si Nick, kala niya siguro tumayo.Napayakap si Nick kay Rea. At sinabing,

“Yes!!! Kami na!!!”

“Ayieeee” kilig naman kami syempre

Nag-order na kami ng may rice all you can, pagkatapos nun, kinain na naming yung chocolate na binigay ni Nick kay Rea. Sarap, Ferrero eh. Sana may magbigay din nun sakin.

Yung chocolate na binigay kay Minhyun, di niya kinain.

“You don’t want to eat it?”

Don’t want pala ah? Hiya pa siya, alam ko namang gusto niya ang chocolate. Kaya binuksan ko sa pagkakabalot yung Ferrero at sinubo sakanya.

“Nice one Lara” Sabi ni cherry XD

“Ayyyyyieeeee!!!!” Sigaw ng lahat

“Hoy, wag nyo masamain, di kami”

Ngumiti lang si Minhyun at nag-aya na sila na manood ng sine.

Paglabas ng Tokyo-tokyo, lahat ng mga kasama ko ay naka-holding hands sa mga partners nila. Kami ni Minhyun, out of place na. Nasa likod lang nila kami naglalakad.

5…

4…

3…

2…

1…

Hinawakan niya ang kamay ko.

“Why you hold my hand??”

“I think we are not belong here if I didn’t hold your hand”

Binitawan ko yung kamay niya pero hinabol niya parin at hinawakan ng mahigpit.

“Wow, si Lara at Minhyun, magkaholding hands na rin” Sinabi ni Cherry sa iba. Nagtinginan ang lahat at ngumuti sakin.

“Bagay naman kayo Lara, like mo ang kpop, kaya lumalapit na sayo hihihi” Sinabi ni Rea

Waaah! Asar talaga tong mga kaibigan ko. Sarap bugbugin eh! Haha. Pero joke lang, gusto ko naman rin na hawakan niya yung kamay ko.

Habang papunta na sa Cinema, napansin ko na ako pinakaswerte sa mga kaibigan ko. Mukang artista yung ka-holding hands ko. Oo, gwapo si Mark, pero para sakin pinakagwapo sa lahat ng lalaking kasama namin si Minhyun. Kutis artista, matangkad at gwapo. Magaling pang kumanta at maggitara! Pero sa sobrang napaka-assuming ko, feeling ko naman di niya ko gusto >.<

Pinanood naming yung Spiderman 2. Medyo siksikan na sa loob, may space dun na apat na chairs sa bandang likod at meron ring apat chairs sa likod. Sinabi kong dalawa nalang nalang kami ni Minhyun sa pinakalikod at sinabi din ni Cherry na tabi nalang siya samin.

Ganito yung pwesto:

Patrick – Cherry – ako – Minhyun (sa pinakalikod)

Mark – Kei – Rea – Nick (Sa harap namin)

Nang dumilim na ang sinehan, pagtingin ko sa kanan (kay cherry) napansin kong naghahalikan sila. Grabe pala tong couple na to. Medyo wild, kaya pala gusto sa likod >.<

30 Days with HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon