A song from Minhyun
*Korean conversation* (di ko na maiintindihan yung part na ‘to! XD)
Jikyung: Nag-enjoy ba kayo?
Audience: Oo!!!!
Jikyung: Bago kami lumabas ng stage, may isa kaming awit na kakantahin. Ito ay sinulat ni Minhyun (tinuro si Minhyun)
Audience: Aaaaaaahhhhh!!
Jikyung: Inaalay niya ‘to sa isang tao na nakilala niya. Pero secret lang kung sino ‘to! Hahaha
Jonghwa/Kangjae/Mate: Owwww.
Jikyung: Minhyun? May masasabi ka ba?
Minhyun: Ah, 5months ko ng di nakita yung taong to. At halos 5months ko na rin sinusulat itong kanta. Ngayon, nabuo ko na siya. Maririnig niyo ‘tong kanta na ‘to sa 1st mini album namin na i-re-release sa November, bago kami magconcert sa Japan.
Audience: Sino yun? Sino yun?
FM: (sabay-sabay sila) Secret!!!!
Jikyung: Gusto naming ma-curious kayo kaya secret lang ‘tong kanta na ‘to! Hahaha. Hyunie! Last message?
Minhyun: Sana marinig at maintindihan niya yung kanta. Music start!
*End of Korean conversation*
“Eomeoni, what are they saying?”
“Hyunie, compose a song. I think that song is for you! Kyaaah! I’m jealous” Tinulak-tulak ako ng mahina ng nanay ni Minhyun, parang nagseselos talaga >.<
“Really? Wow. I want to hear the song!!”
Nagulat ako sa sinabi ng nanay ni Minhyun. Ano ulit? Para sakin yung kanta? Biglang lumakas yung tibok ng puso ko ng magsimula ng mag-beat yung drums.
Title: Neoreul saranghae (Loving You)
View song here:http://www.youtube.com/watch?v=sTtHoN1vjyk
??..oh woh woh yeah
Wo wo wo oh wo
Wo oh wo oh wo..
I sumaneun saram jungeseo (All of the people in this world)
Ireoke neoreul mannan geon (I met you like this)
Taeyange nunbushimboda deo bitnaneun irilkkeoya (It is more dazzling than the bright sun)
Nunmeureul goin du nun dakka jul su itdorok (I will wipe your tears when it's falling)
Eonjekkaji nae gyeote isseojumyeon dwae (Until the end, can you stay at my side?)
Sesang kkeutnal ttaekaji neoreul saranghae (I will love until the world ends)
Nan niga gippeohaneun iriramyeon moduda halkke (I will do all of the things to make you happy)
Ojik neo hanaman barabomyeon babogadwae-eo (I'm a fool person that will only look at you)
Nae jeonbureul geolgo pyeongsaengtorok saragalkke (I will live my life putting everything for you)…??
“Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh!!!”
Kahit di ko masyadong naintindihan yung kanta. Grabe yung chorus, damang-dama ko.
BINABASA MO ANG
30 Days with Him
FanficIsang Korean Boyband ang mapupunta sa iba't-ibang bansa sa asya tulad ng Japan, HongKong, Singapore, Thailand at pati na ang pilipinas. Sa limang myembro ng bandang ito, sino kaya ang makakapunta sa pilipinas? Abangan kung ano ang mangyayari sa isa...