Chapter 40

145 0 0
                                    

"I miss Minhyun"

-Minhyun's pov-

(Remember: Korean ang language pag Minhyun's pov)

Pagdating dito sa Korea, dami agad naming ginawa. Pero nagpa-party si President Lee kasi successful yung pagpunta naming ng 30days sa iba't ibang lugar. Sayang daw dahil walang camera na kasama kasi parang reality show yung ginawa namin.

Pagkatapos ng contract signing at party, nagsimula na yung practices, recording at paggawa ng music video. Nashoot na sa Philippines yung 2nd song sa first album namin

After 8days na ng sinumulan ng i-shoot yung MV namin na ang title ay 'heartbreaking'

Sa scene naming lahat, may girl daw kaming makakasama.

Pinakilala na agad samin yung girl. "si Mimi??? Mate, alam mo na ba na siya kasama natin?"

Si Mimi makakasama namin, siya yung isang girl na parang magpapa-heartbreak saming lahat.

Jonghwa with Mimi scene:

Mag-boyfriend silang dalawa at dahil gusto ni Jonghwa na pakasalan si Mimi, magpopropose siya dito. Ang itsura ng set, may mga flowers at balloons na kulay red at may nakalagay sa malaking banner "Mimi, I love you! will you marry me?" at luluhod ito para ibigay yung singsing pero sisirain ni Mimi lahat ng surprise dahil ayaw niyang magpakasal kay Jonghwa. Tatakbo si Mimi palayo pero si Jonghwa maiiwang mag-isa at umiiyak.

"Sana wag saking mangyari sa totoong buhay to" Comment ni Jonghwa hyung sa scene nila.

"Hahaha!" Natawa nalang kaming lahat, ang harsh kasi ng scene eh!

Kangjae with Mimi scene:

Kunwaring mananaginip si Kangjae at ang nasa panaginip niya ay si Mimi, nagyayakapan at magkaholding hands pero di talaga kakilala ni Kangjae si Mimi hanggat sa makita niya si Mimi na naglalakad sa park, di na niya papalampasin ang pagkakataon para makilala yung babaeng nasa panaginip niya. Hahabulin niya si Mimi hangga't mawala ito sa paningin niya, pero ng nakita niya si Mimi na umupo sa isang park. Sa sobrang gulat ni Kangjae dahil kamukang-kamuka ni Mimi yung nasa panaginip niya (pero si Mimi talaga yung nasa panaginip niya) yayakapin niya ito at sasampalin siya ni Mimi dahil sa gulat.

"Direk, bat may sampalan?" Nagulat kasi si Kangjae hyung sa sampal part

"Tanong mo sa writer niyan" Sabi ng director

"Hahaha!" Nagtawanan din kami dito.

Ang harsh din kay Kangjae hyung, kinakabahan ako kung anong meron sa scene namin! >.<

Jikyung with Mimi scene:

Nagdate sila at may bagay silang pinag-awayan, si Jikyung kasi talaga yung may kasalanan, may ibang babae siyang kinawayan at nginitian. Ineexplain niyang friend niya lang yung kinawayan at nginitian niya pero dahil sobrang selosa si Mimi, nag-aaway sila sa restaurant. Di sinasadyang napasigaw si Jikyung sa harapan ni Mimi (pero walang sounds yung sigaw kasi music video nga) pero biglang tatapunan nalang siya ng juice at aalis sa restaurant. Mapapahampas nalang sa table si Jikyung at dahil si Mimi ang mali, di niya ito sinundan.

"Bat ganun? May pagtapon ng juice sakin???"

"Haha. Mas harsh sayo kyung!" Natatawang binulong ni Jonghwa hyung kay Jikyung hyung

Minhyun with Mimi scene:

May dalang bulaklak at chocolate si Minhyun at naghanda ng "Happy Anniversary" sa chocolate na dala niya (i-e-emphasize yung nakasulat sa chocolate) pero ng pumasok si Minhyun sa bahay nila Mimi napahinto siya at nagtago sa gilid, nakita niya kasing may kayakap na ibang lalaki si Mimi. Mabibitawan ni Minhyun yung chocolate at itatapon sa gilid ni Mimi yung chocolate, tumakbo lang siya palabas pero di siya sinundan kaya lalo siyang masasaktan.

30 Days with HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon