Wait for me Minhyun!
Sobrang higpit ng hawak ni Minhyun sa kamay ko, kanang kamay niya yung gamit niya kaya medyo masakit. Pero okay lang, ayoko na nga bitawan yung kamay niya eh! Di na kami natuloy sa sinehan, bilis kasi ng oras, past 1pm na, eh 3pm dapat nasa biyahe na si Minhyun. 6pm daw kasi flight nila eh!
Pumunta nalang kami sa timezone para maglaro ng basketball, pustahan ulit kami, dating gawi, yung mananalo, ipapasan sa likod. Hehe
Sa pagkakataon na to, ako ang nanalo! Woooh! Ang saya, ipapasan niya ko! Haha. Buti nalang wala masiyadong tao, mukha kaming tanga na magkapasan at papunta sa CR.
Paglabas sa banyo, pumunta na kami sa Jollibee para kumain. Gusto daw niya kasi kumain ng chicken pero may nadaanan kami.
“Hyunie, look oh? There’s hello kitty store. I remember your sister Minji”
“You’re right! I miss my donsaeng” (little sister)
“Hyunie, come on! I want to buy something for your sister”
“Okay”
Naagaw agad ng paningin ko yung super cute na hello kitty slippers, yung pangbahay na tsinelas, yung mabalbon J Pero ang problema, di ko alam yung size ng paa ni Minji >.<
“I think, this one will fit for her”
Biglang inabot sakin ni Minhyun yung hello kitty na slippers, kinuha ko agad at pumunta ako sa cashier para magbayad.
“Hyunie, give this to Minji!”
“I will try”
“Why?”
“Because of our debut days, we will be busy”
Ahh! Baka di nga niya mabigay.
“But I will try to go home and give it to her”
“Okay, thank you hyunie!”
Naexcite ako, sana magustuhan ni Minji regalo ko sakanya. Hehehe
Pumunta na kami sa Jollibee para kumain. Mamimiss daw niya yung chicken joy dito, kahit nasa ibabaw lang yung chili powder, masarap pa rin daw.
Pagkatapos kumain… “I’m full! I will miss all of this when I cameback to Korea”
“When I visit you there, I will bring some of chicken from here”
“Hahaha! I don’t want! Bringing a food in airport is prohibited”
“Really?”
Bat nung pumunta kami sa Palawan pwede magdala ng foods sa airplane? Di ko alam yung nangyari! >.< HAHA
Umuwi muna kami sa bahay, iniwan kasi ni Minhyun yung gamit niya dun. Buti nalang, nandun rin kasi yung tshirt na ireregalo ko sakanya eh! Hihi
On the way na papuntang bahay ng…
“Aaaaaaah!!!”
Sumigaw lahat ng nasa jeep, kasi naman sa sobrang bilis bumangga sa truck na nasa harapan.
“Lara, gwaenchanhayo?” (Are you okay?)
“huh??? Yes.”
Kahit napa-korean siya, naintindahan ko naman yung sinabi niya. Pero sobrang nabigla ako sa nangyari, nakayakap sakin ngayon si Minhyun, di talaga ako masasaktan. Pero nang inalis niya yung pagkakayakap sakin bigla akong may nakita, “Hyunie, there’s blood!”
Nakita ko agad na may maliit na dugo sa siko niya.
“Are you alright?”
“Y-yes”
BINABASA MO ANG
30 Days with Him
FanfictionIsang Korean Boyband ang mapupunta sa iba't-ibang bansa sa asya tulad ng Japan, HongKong, Singapore, Thailand at pati na ang pilipinas. Sa limang myembro ng bandang ito, sino kaya ang makakapunta sa pilipinas? Abangan kung ano ang mangyayari sa isa...