Chapter 24

4K 105 10
                                    



Reminder for those who are under 16 age.
This chapter contains mature content.

---




Patakbo akong lumabas para buksan ang gate nakalimutan ko na ngang magdala ng payong.

"You're soaked!!" sigaw ko sa kanya pagkabukas ko ng gate.

"AHH!" nagulat ako ng bigla nya akong yakapin. Dumadampi sa balikat ko ang nanlalamig nyang katawan.

"Zander! Basa na tayo." I said pagkaharap ko sa kanya.

"I'm sorry. And I missed you so much." nagulat ako. Hinaplos nya ang mukha ko. Hindi na alintana sa amin dalawa ang lumalamig na simoy ng hangin. Ganundin ang lakas ng ulan.

"Zander. I love you too." nagulat si Zander sa sinabi ko. Suddenly our lips meet each other. Napapikit ako habang dumadaloy sa labi ko ang hininga nya. At ang malalamig nyang kamay na nagpapainit sa pakiramdam ko.

"I love you always and forever." bulong nya sa tenga ko.

Pumasok kaming dalawa sa loob. Basang basa na kaming dalawa. Pati ang suot kong pantulog halos basang basa na.

"Magpapalit lang ako." paalam ko kay Zander pero bigla nya akong hinatak. Ikinulong nya ako sa mga bisig nya. Wala ako nagawa kundi sumandal sa pader.

"Zander! Magkakasakit tayong dalawa." paalala ko sa kanya pero hindi nya ako pinakinggan at hinalikan nya akong muli. And this time, hindi na kami pwedeng huminto. Napakapit ako sa leeg nya. He leans forward and kisses me passionately. Wala ako nagawa at pakiramdam ko natatangay ako ng mga halik nya.

"I want you Sam.." narinig kong sinabi nya and he began to kiss my neck. Bumaba sya ng konti. Napahawak ako sa buhok nya. Nasa balikat nya ang mga kamay ko. Humahaplos sa buong pagkatao ko.

He licks and kisses my neck. Hindi ko namamalayan kusa na akong naglalabas ng mahihinang pag ungol. Binaba nya ang strap ng suot ko. Nanatili kaming nakatayo at ako nakasandal lang habang ginagawa nya ang pag angkin sa akin.

"Z-Zander.." I said at sandali syang tumigil ng balak nya ng tanggalin ang strap ng bra ko.

"I- I.." he chuckled. First time ko iyun. Nakakahiya.

"Don't worry.. You'll only feel pleasure.. I promise.." he said and smiled then hinalikan lang ako. Tinanggal nya ang bra ko. At tuluyan bumagsak sa sahig ang damit ko. Nakaramdam ako ng lamig. Hinubad ni Zander ang pang ibabaw nya. At lumantad sa akin ang hotness nya. Well, yun lang maidedescribe ko sa pangangatawan nya. Hindi sya nag gygym pero hindi ko alam paano nya naattain yun ganitong kagandang katawan. He put my hands into his chest down to his abs. Naninigas ang mga ito.

"Its all yours." he said habang nakatitig sa akin. Hawak ko lang ang mga yun habang hinahalikan nya ako sa gilid ng tenga ko and he goes down, deeper.

"Ahhh--" finally I moaned hard, when I felt his tongue licking my nipple. Pinaglalaruan nya yun sa loob ng bibig nya at habang nagbibigay sya ng pressure mas nararamdaman ko yun pleasure na sinasabi nya. He touches my leaft breast slowly and pinched it.

"Ahhhh.. Z-Zander." Paulit ulit akong umuungol sa ginagawa nya.

He kiss the tip of my nipple habang patuloy nyang nilalaro ang bawat isa sa mga palad nya. Bumaba ang halik nya sa ilalim ng breast ko, reaching my stomach. Wala ni kahit isang parte ng katawan ko ang hindi nya minarkahan ng halik nya. Wala ako magawa at tanging napapahapit ang kapit ko sa kanya.

Hinatak nya pababa ang underwear ko. Nahihiya ako at pinilit kong isarado ang mga binti ko.

"Are you?" tanong nya at lumingon sa akin. Nahihiya akong tumango. Napakagat ako sa labi ko habang gumagapang ang kamay nya sa buttocks ko at pasimpleng pinipisil yun.

That Mr.Sungit Next Door - PUBLISHED UNDER MATERICA BOOKSTORE  ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon