Chapter 30

12.4K 340 4
                                    


A/N: Dahil natuwa at natawa ako sa comments niyo, pinublish ko na 'to.

#####

Cybil's POV

Salamat dumating na siya! Kanina ko pa dinadasal ang pagdating niya at ngayon lang siya nagpakita. Buti nalang sinigaw ko ang pangalan niya kanina bago ako sinikmuran ni Jael.

Napaubo ako bigla na ikina-tingin niya sakin kasabay nun ang pag-laki ng mata niya nang makita ang mukha ko.

Natitiyak kong may mga pasa na 'ko galing sa mabigat na kamay ni Jael.

Suminghap siya habang naka-tingin sakin. Tuma-taas baba na ang dibdib niya at napapansin ko rin ang pag-tiim ng bagang niya.

Uh-oh.

Yulo's POV

I wanna kill somebody. I wanna kill Jael!

My heart is pumping heavily as my eyes locked at her bruised lips. Hindi ko siya pinag-bubuhatan ng kamay at wala akong balak na gawin yon! Pero yung lalaking nasa harapan niya sasaktan lang siya ng ganun ganon lang?!

He made a wrong decision.

Very very wrong.

"Boys." Sambit ko sa mga goons na kasama kong pumunta dito. Sila ang nakakita kung saan kinaladkad ni Jael si Cybil matapos akong mag-restroom ng napaka-tagal dahil sa pila.

Nagsi-tanguan naman ang mga kasama ko at mabilis na hinawakan ang mga guards ng mokong na lalaking nasa likod ni Cybil at nilayo ito samin. Ngayon, kaming tatlo nalang ang nandito at malamig kong tinititigan si Jael. He'll pay for this!

Hindi na ako nagsalita pa at mabilis ang mga hakbang na lumapit sa pwesto niya't tinuhod na kaagad siya sa kanyang sandata.

"Yulo mababaog na yan!" Hirap na sigaw ni Cybil. "Natamaan ko na yun eh!"

"Oh yeah??" I asked at tinignan si Jael na nakahawak na sa sandata niya. "How 'bout I'll aim for this!" Sambit ko tsaka inapakan ang sikmura niya.

"Argh!" Daing ni Jael dahil doon.

Lumuhod din ako at pinag-sasapak ang mukha niya at mas pinuruhan ko ang mata niya para hindi na siya makakita.

"This is for slapping my girl in front of me!" I shouted then punch his right cheek. "This is for making her kneel down the floor!" Then I punch his lips. "And this... is all mine!" Tumayo ako tsaka pinag-sisipa ang sikmura niya.

"T-tama na!" Nahihirapang sambit niya.

"You hurted my girl and you think I'll just gonna let you outta here without a pain in your ass?!" Sigaw ko. Hindi ko na mabilang kung ilang beses ko na siyang pinagsi-sipa sa sikmura. "Well that's a big NO!"

Pinuno na ako ng lalaking 'to eh. Matagal na akong nagtitimpi dito't pasalamat siya pinipigilan lang ako ni Cybil.

Natigilan nalang ako sa pagsikmura sa lalaking ito nang yinakap na ako ni Cybil mula sa likod. I closed my eyes to calm my nerves para hindi ako mabigla't masaktan ko siya. And I won't gonna let myself do that!

"Tama na." Mahinang sabi niya.

I gritted my teeth and face her. Pero parang gusto nanamang kumulo ng dugo ko nang makita ang mga pasa niya sa mukha dahil kay Jael.

Yulo Halverson Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon