Vào phòng " Số 2" được một lát
Khi Thanh Mai đang rót rượu để mời khách thì thấy anh quản lý mở cửa đi vào và đề nghị đổi bồi rượu.
Thanh Mai không hiểu chuyện gì, liền theo anh ta đi ra ngoài thì thấy Mười Giờ đang đứng ở ngoài cửa, vẻ mặt rất buồn. Thanh Mai liền hỏi:
- " Mười Giờ, không phải hôm nay cậu làm bồi rượu cho "Phòng VIP" hay sao? Sao giờ này còn đứng ở đây?"
Mười giờ tỏ ra rất khó hiểu:
- " Tôi cũng không biết nữa, lúc bê khay rượu vào trong "Phòng VIP", đang định mở nắp chai ra rót thì vị thiếu gia nọ chẳng hiểu không vừa ý điều gì mà quát tháo ầm ĩ, mắng xối xả rồi đòi đuổi tôi ra ngoài. Thôi, vị thiếu gia đấy không nói với Má Mì đề nghị đuổi việc tôi là may cho tôi lắm rồi. Sợ cho mấy vị thiếu gia khó tính này quá đi mất"
Nói rồi, Mười Giờ thở dài, nhận lấy khay rượu ở tay Thanh Mai rồi đi vào phòng " Số 2". Thanh Mai nghe vậy thì thấy hơi run:
- "' Không biết vị thiếu gia nào mà khó tính quá vậy ta???"'
Cô liền tức tốc đi về phòng nhân viên vì anh quản lý có yêu cầu cô phải thay ra bộ váy hôm nọ, tay bưng theo khay rượu thượng hạng rồi đi về phía "Phòng VIP"
Vừa bước chân vào phòng
Ồ thì ra vẫn là người đàn ông hôm nọ, anh ta vẫn ngồi ở vị trí trung tâm.
Đi chung với anh vẫn là những người bạn của anh ta hôm trước.
Mỗi một người đàn ông đều có một em gái chân dài bên cạnh để ôm vai bá cổ, vuốt ve hôn hít.
Riêng với Dương " hoàng tử" thì vẫn là hai em đẹp nhất
Thanh Mai đứng khựng lại một chút, sau đó hít sâu lấy lại sự bình tĩnh mới tiếp tục bước tới, mở nắp chai rượu ra, rót vào từng ly mời các thiếu gia.
Dương " hoàng tử" thì vẫn như hôm nọ, nhìn Thanh Mai chăm chú một hồi, sau đó mới thu ánh mắt về.
Hôm nay họ cho mời ca sĩ nổi tiếng Đỗ Quyên tới biểu diễn.
Ca sĩ Đỗ Quyên mặc một bộ đầm dạ hội màu xanh ngọc, có đính pha lê. Dưới ánh đèn sân khấu sáng lấp lánh, nhìn vô cùng gợi cảm và hết sức cuốn hút.
Điệu nhạc du dương, tiếng hát trong trẻo được cất lên, tất cả mọi người cùng vỗ tay tán thưởng theo từng bài hát của cô.
Chỉ có mình Dương " hoàng tử" là không chú ý đến cô ca sĩ này mà mọi ánh nhìn anh đều đổ dồn về phía Thanh Mai.
Mặc dù cô biết có một ánh mắt đang nhìn mình, cảm giác thấy run run, ngượng đỏ bừng nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh đứng im ở vị trí phục vụ, mắt nhìn đi chỗ khác.
Thỉnh thoảng lại đi làm nhiệm vụ của mình.....
Tàn buổi tiệc, Dương " hoàng tử" vẫn như lần trước lại rút ra tập tiền polyme mới cừng, nhét vào ngực áo của Thanh Mai. Rồi vẫn để hai ngón tay chạm vào hai bên gò bồng đào nảy nở, rút ra từ từ.
Sau đó nhìn cô thở dài và có dẫn theo một em đẹp nhất rời khỏi Đam Mê, thay vì hai em như lần trước.
Em chân dài còn lại ngồi trơ ra đó, nét mặt tỏ vẻ thất vọng chán nản.
Thanh Mai suy nghĩ, tập tiền polyme lần trước mà Dương "hoàng tử" nhét vào ngực áo cô, về nhà cô đếm được 5 triệu, lần này dày hơn không biết là bao nhiêu đây???
Thanh Mai thôi không suy nghĩ mông lung nữa mà làm nốt phận sự dọn dẹp của mình ở "Phòng VIP". Sau đó về phòng nhân viên thay đồ và đi về nhà, kết thúc một buổi tối làm việc tại Đam Mê
Rời khỏi phòng trà Đam Mê, thành phố Đà Lạt về đêm rực rỡ ánh đèn. Ánh điện neon từ các nhà hàng, khách sạn. Các quán cafe và các tụ điểm vui chơi giải trí... ánh điện đường sáng lấp lánh, rực rỡ sắc màu.
Rồi những ánh đèn điện vàng nhạt ở các khu nhà kính trồng hoa trên các triền đồi, ở dưới thung lũng, trong các rừng thông... ẩn trong sương đêm nhìn rất thơ mộng, rất đẹp và thanh bình.
Đà Lạt là một thành phố du lịch, nổi tiếng có rất nhiều loài hoa và cây xanh được trồng trên khắp các con đường nên về đêm mà được đi trên những con đường ấy để thưởng thức hương thơm của hoa thì cảm giác thật sảng khoái, bình yên và thư giãn. Dường như bao nhiêu mệt nhọc của một ngày lao động vất vả đều tiêu tan hết
Cuối cùng cô cũng đến được trạm xe bus, đi chuyến cuối cùng để về nhà trọ nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một ngày làm việc mới đang chờ ở phía trước./
BẠN ĐANG ĐỌC
BẢN HỢP ĐỒNG ĐỊNH MỆNH
RomanceThể loại : Sủng - Ngược - Sủng Bạch Thanh Mai là 1 cô gái hiền lành, thông minh kiệt xuất nhưng cũng vì gia cảnh nghèo khó nên mặc dù tốt nghiệp ĐH với tấm bằng loại ưu nhưng lại không có tiền để chạy việc. Cô đã phải cực khổ đi làm thuê ở trên thà...