Chap 51: Mèo Con Đáng Yêu ❤️ (1)

358 8 0
                                    

    Biết 'khẩu vị' rồi nha, phải năng ra "xôi thịt" mới được 😍👍👍
*************************************************

Sáng hôm nay, Dương "hoàng tử" dậy từ rất sớm. Do công việc của tập đoàn đang rất là bận rộn đòi hỏi anh phải đi sớm về khuya nên Dương "hoàng tử" đã tập cho mình một thói quen mới đó là dậy sớm hơn thường ngày.

Hôm nay tỉnh dậy thấy tinh thầm sảng khoái hơn, tâm trạng không còn chán nản, buồn tẻ như mọi khi nữa vì đã có người con gái đó ở bên cạnh rồi.

Nhìn sang thấy Thanh Mai đang nằm gọn lỏn trong lòng mình ngủ say tít mít, Dương "hoàng tử" nở một nụ cười toả nắng. Anh khẽ đặt đôi môi mỏng nam tính hôn lên trán Thanh Mai, cọ cọ vài cái
Thanh Mai Thì đang ngủ ngon mà hình như có ai đó muốn đánh thức nên cô nhăn mặt, miệng nhai chóp chép. Sau đó lại lăn sang bên cạnh ngủ tiếp.

Nhìn những biểu cảm đáng yêu đó của Thanh Mai khiến Dương "hoàng tử" không nhịn được cười. Trước khi vào phòng tắm anh còn thì thầm với cô:
- " Yêu chết đi được ý Mèo con ạ!"

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, Dương "hoàng tử" liền bước ra ngoài, thấy Thanh Mai vẫn còn ngủ rất say.
    Dường như cô ngủ để bù cho những ngày tháng vất vả để lo mọi việc của gia đình
    Cũng có thể là lần đầu tiên được ngủ trong chăn êm, nệm ấm rất mềm mại, thoải mái dễ chịu nên cô ngủ rất ngon lành. Đến nỗi vệt nắng sáng chiếu vào mặt làm tôn lên làn da trắng hồng mà cô vẫn không hay biết gì.

   Dương "hoàng tử" tiến lại giường, ngồi ngắm cô một lát, lúc này trong lòng anh bỗng có một niềm cảm xúc rất khó tả. Thanh Mai đẹp quá, thật không hối hận vì anh đã thích cô, một người con gái thuần khiết.
Hai cái má trắng đỏ hây hây kìa, nhìn mà chỉ muốn cắn cho mấy cái.

Dương "hoàng tử" chợt nhớ ra vấn đề chính, liền đánh thức Thanh Mai:
- " Thanh Mai, mau dậy đi em. Dậy còn đến công ty nhận việc mới nữa chứ, trễ giờ rồi đây này."

   Nhưng đáp lại anh là vài cái oặn ẹo, sau đó là ư ứ vài câu như con Mèo lười đang làm nũng rồi lại quay sang bên khác ngủ tiếp.
   Dương "hoàng tử" mỉm cười nói:
- " Thôi được rồi, coi như hôm nay tôi tạm để cho em nghỉ ở nhà một bữa. Để ngủ bù cho những ngày em phải vất vả vừa qua, nhưng ngày mai là phải theo tôi đến công ty làm việc đó nhé. Đối với tôi đã làm việc rồi thì phải làm cho thật nghiêm túc, chứ không được làm mà như đi chơi đâu."

   Rồi anh đứng dậy, đi đóng lại rèm cửa cho nắng khỏi chiếu vào mặt cô và thay bộ đồ vest sang trọng liền đi tới công ty.
***

   Khi Thanh Mai oằn mình thức dậy thì trời đã quá trưa

   Cô bỗng cảm thấy đau vẹo cả xương sườn vì tối hôm qua dường như có một vật gì đó rất nặng đè lên.

  Lúc này Thanh Mai bất chợt giật mình nhớ ra là hôm nay cô có hẹn sẽ cùng với Dương "hoàng tử" tới tập đoàn nhận việc.

   Cô vội vã lao xuống đất chạy vào phòng tắm, làm vệ sinh cá nhân xong liền thay ngay bộ đồng phục của công ty mà Dương "hoàng tử" vừa đưa cho cô tối hôm qua và đi xuống lầu.

   Xuống đến nơi, chị Liên nhìn thấy cô liền chào hỏi rất niềm nở:
- " Chào cô chủ, cô đã dậy rồi đấy à?"

Thấy chị Liên, Thanh Mai vội hỏi:
- " Chị Liên ơi, Dương "hoàng..." à. Cậu chủ của chị đâu rồi?"

- " À, cậu chủ đi làm từ sáng rồi cô ạ. Trả gì thì cũng đã 1h30' trưa rồi còn gì."

   Thanh Mai hốt hoảng:
- " Hả?? Một rưỡi trưa rồi á??? Chết rồi, chị Liên ơi sao chị không gọi em dậy sớm?"

   Chị Liên trả lời:
- " Hồi sáng, trước khi đi làm cậu chủ có dặn tôi là cứ để cho cô ngủ thoải mái đi. Đến bao giờ cô tự dậy thì thôi, nên tôi không dám gọi. Thôi dù gì cũng một rưỡi rồi, để tôi dọn bữa trưa ra cho cô ăn nhé. Cô lên phòng thay đồ cho thoải mái rồi xuống ăn cơm luôn đi ạ"

   Thanh Mai nhìn chị Liên với ánh mắt vô cùng ngại ngùng vì ngay ngày đầu tiên ở nhà của Dương "hoàng tử" mà lại ham ngủ tới nỗi dậy muộn như vậy thì thật là mất mặt với người làm trong nhà của anh quá, không biết họ đang nghĩ gì về cô đây nữa.
   Mà sao hôm nay tự nhiên cô lại ham ngủ như thế chứ, từ nhỏ đến giờ có bao giờ cô như vậy đâu.
***
5 giờ chiều
Hôm nay vì đã có Thanh Mai dọn về ở chung nên Dương "hoàng tử" quyết định về nhà sớm, xem cô đã thích nghi hơn với cuộc sống mới hay chưa?

   Khi xe vừa về đến cổng, anh đã thấy ngay cảnh Thanh Mai tay cầm cây chổi đang lúi húi quét ở ngoài sân rộng, bên trong khuôn viên biệt thự của anh rồi.

   Dương "hoàng tử" lúc này tỏ vẻ không hài lòng nên mặt tối sầm lại.

    Đợi cho tài xế riêng lái xe vào trong gara, Thanh Mai nhìn thấy Dương "hoàng tử" liền vui mừng chạy lại:
- " Anh đã về rồi đấy hả? Tôi......"

  Dương "hoàng tử" mặt đen kịt, cắt ngang lời cô:
- " Ai đã bắt em phải quét sân vậy hả? Thật là không còn coi tôi ra cái gì nữa mà. Mau nói."

  Thanh Mai vội giải thích:
- " Ấy, không ai bắt tôi phải quét sân cả. Là do tôi tự nguyện quét mà, vì ở trong nhà buồn quá, không có việc gì để làm nên tôi đã đề nghị mấy chị giúp việc của anh mãi họ mới chịu đấy. Là hãy để cho tôi quét sân cho đỡ nhàn chán đó mà"

   Rồi Thanh Mai phụng phịu nói tiếp:
- " Cũng tại anh cả đó, hôm qua đã hứa với tôi rồi mà hồi sáng đi làm lại không chịu đánh thức tôi dậy để đi làm cùng. Mà cái tính của tôi là làm việc luôn tay luôn chân nó quen rồi. Hôm nay phải ngồi không một chỗ buồn chết đi được."

Dương "hoàng tử" liền cầm lấy đôi bàn tay búp măng thon dài của cô đưa lên xem. Nó rất đẹp nhưng đúng là bàn tay của những người làm việc chăm chỉ nên những vết chai sạm, rồi vết đứt tay còn in hằn trên đó.
   Anh nhìn tay cô mà trong lòng vô cùng xót ruột và tự hứa với bản thân là từ nay sẽ không bao giờ để cho cô phải chịu vất vả như thế nữa.
   Anh mỉm cười nhìn cô nói:
- " Thôi, cho tôi xin lỗi nhé, tôi hứa là ngày mai sẽ gọi em dậy sớm để đi làm cùng với tôi. Còn bây giờ mình vào nhà thôi, sương xuống rồi không được đứng ở ngoài này nữa sẽ lạnh đấy."

  
     Vào nhà
Sau khi ăn cơm tối xong, Thanh Mai có ý định muốn giúp mấy cô giúp việc dọn dẹp bát chén nhưng Dương "hoàng tử" không đồng ý
   Anh nói:
- " Công việc dọn dẹp này là của người giúp việc trong nhà phải làm, em bây giờ đã là cô chủ rồi, đây không phải là việc của em. Việc của em bây giờ là ở bên cạnh và chăm sóc cho tôi, mau đi theo tôi lên nhà."

   Sau đó anh kéo Thanh Mai ra phòng khách, cùng xem các vấn đề về thông tin tài chính trong nước cũng như của thế giới ở trên TV

   Đến 8 giờ tối
Thay vì để Thanh Mai ở lại xem các chương trình giải trí khác thì Dương "hoàng tử" lại tỏ ra mệt mỏi và muốn cô phải lên phòng ngủ với mình.
    Nên mặc dù biết thời gian vẫn còn sớm nhưng Thanh Mai vẫn phải theo anh lên phòng./

^+^+^+^+^+^+^+^+^+^+^+^+^+^+^+^+^+^
20:53. 7/11/18

   Xin thông báo là Chap sau có H+ nhé 😁
Nhà mình muốn H+ nặng hay nhẹ ạ??? 🤔

BẢN HỢP ĐỒNG ĐỊNH MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ