Chap 89: "Ăn Chay" Đột Xuất

47 2 4
                                    

     Họ cùng vào nói chuyện ở trong thư phòng của Dương "hoàng tử":

    Huỳnh Lý Đông nói trước:

- " Ái chà, tò mò thật đấy. Không biết cô người yêu này của cậu có gương mặt xinh đẹp, hay ma lực tới cỡ nào mà lại khiến cho một con người đào hoa sát gái. Không thích bó buộc với bất cứ một ai mà lại phải dùng tới trăm phương nghìn kế để mang cô ấy về bên cạnh cậu cho bằng được. Đến nỗi cướp luôn cả bệnh nhân của tôi thế hả?"

   Dương "hoàng tử" vẫn nhàn nhã, miệng húp một ngụm trà. Khẽ trả lời:

- " Cậu làm ơn nhỏ tiếng lại dùm tôi cái đi, không có "tai vách mạch rừng", để cho người khác mà nghe được thì phiền lắm"

   Huỳnh Lý Đông cười ha ha nói:

- " Có mà cậu sợ cô ta nghe được thì cứ nói mịa luôn đi, còn bày đặt tai vách mới trả mạch rừng nữa"

   Dương "hoàng tử" vẫn điềm tĩnh nói, không có gì tỏ vẻ là khẩn trương:

- " Nói chung là cậu có chịu nhỏ tiếng lại hay không hả? Hay để tôi đá văng cậu ra khỏi biệt thự nhà tôi ngay bây giờ!"

   Huỳnh Lý Đông đành phải nhượng bộ:

- " Ok, ok. Nhỏ tiếng thì nhỏ tiếng, đến là chịu thua với cậu luôn rồi đấy"

   Dương "hoàng tử" liền đổi sang thái độ đe doạ:

- " Mà nhân đây tôi cũng xin nhắc lại một lần cuối, mẹ của Thanh Mai phải đổi bệnh viện cũng chỉ có tôi với cậu là biết lý do. Ngoài ra không có người thứ ba nào được biết cả, bằng không....."

   Dương "hoàng tử" dùng tay ra ám hiệu con dao cắt cổ

   Huỳnh Lý Đông liền im bặt, gật gù tỏ vẻ đồng ý. Vì hắn ta biết Dương "hoàng tử" đã nói là làm

   Tuy là mới thân với Dương "hoàng tử' mấy năm trở lại đây, nhưng Huỳnh Lý Đông cũng hiểu khá rõ về tính của anh

   <<< Cái bí mật mà Dương "hoàng tử" không muốn để cho mọi người biết đó là...  Bệnh viện An Đông như đã được giới thiệu từ đầu truyện, là nơi mẹ của Thanh Mai được chuyển vào khi bị đột quỵ tại buổi lễ đính hôn hụt của con gái. Sau đó Dương "hoàng tử" đã tìm hiểu được và đã 'nhờ vả' bạn của mình chính là giám đốc của bệnh viện đó, là bác sĩ Huỳnh Lý Đông đây bày ra một vài tiểu xảo. Phần còn lại thì mọi người cũng đã biết rồi đấy. Và bây giờ Thanh Mai đã ngoan ngoãn ở bên cạnh Dương "hoàng tử" với lòng biết ơn anh........

   Trở lại câu chuyện

   Bác sĩ Huỳnh Lý Đông tuy biết tính người bạn của mình nhưng vẫn cảnh báo:

- " Câu định uy hiếp tôi hả? Tôi thì sẽ không bao giờ tiết lộ ra bất cứ chuyện gì không có lợi để làm hại bạn của mình đâu. Nhưng nếu có một ngày nào đó cô ấy biết được chuyện này thì phải làm sao đây?"

   Dương hoàng tử trả lời:

- " Đến lúc đó hãy tính, còn bây giờ bảo cậu giữ bí mật thì cậu cứ giữ bí mật đi, hỏi nhiều như thế làm gì"

BẢN HỢP ĐỒNG ĐỊNH MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ