Chap 32: Gà Đẻ Trứng Vàng

362 8 0
                                    

   Đúng là xảy một ly đi một dặm mà, sau khi bị Thanh Mai đuổi. Chí Anh đi đến một quán bar uống rượu

   Hắn uống đến nỗi say khướt mới lê thân xác về căn biệt thự của ba mẹ hắn.

   Mấy ngày sau mặt mày vẫn ủ rũ, tâm trạng thì không vui. Tinh thần sa sút, cảm giác không còn sức sống. Râu tóc mọc dài, mặt mày bơ phờ, hai mắt thâm quầng, người ngợm uể oải.. ( Đúng như cái kiểu thất tình đây mà ^_^)

   Nhìn thấy con trai cưng bị như vậy khiến cho ba mẹ của hắn vô cùng lo lắng. Nên đành phải nhờ cậu Dương (Dương "hoàng tử") giúp đỡ

   Dương "hoàng tử" thấy hắn như vậy bèn hỏi thăm:
- " Mấy ngày nay cháu bị sao vậy? Cậu thấy cháu có vẻ ủ rũ quá, không được vui vẻ lắm đâu đấy. Chắc là do áp lực của công việc hả?"

   Chí Anh nghe Dương "hoàng tử" hỏi như vậy thì chỉ gật đầu cho qua chuyện. Chứ lúc này có ai hiểu được nỗi lòng của hắn đang rối bời như thế nào đâu chứ.

   Dương "hoàng tử" liền rủ rê:
- " Thế này đi, tối nay cháu hãy đi chơi với cậu. Đảm bảo chỉ sau đêm nay thôi cháu sẽ thấy tinh thần thoải mái, phấn chấn hẳn lên đấy"

   Nói xong Dương "hoàng tử" nháy mắt

Vì nể Dương "hoàng tử" lắm nên hắn mới miễn cưỡng nhận lời chứ kỳ thực, bị Thanh Mai cự tuyệt như thế thì còn tâm trạng đâu mà chơi với chả bời nữa chứ.

...... Tối hôm đó Dương "hoàng tử" tới đón Chí Anh, rồi hai người đi trên chiếc xe thể thao của Dương "hoàng tử" đến thẳng phòng trà Đam Mê.

   Hắn nhìn mà ngao ngán, trong lòng hắn bây giờ chỉ có mỗi Thanh Mai thôi. Còn hứng thú đâu nữa mà đến đây để chơi bời lả lướt với mấy cô gái 'bán hoa' khác cơ chứ

   Chí Anh định từ chối đòi về thì Dương "hoàng tử" nói:
- " Về làm gì sớm thế? Chúng ta còn chưa vui chơi cơ mà. Chẳng phải là cháu đã từng hứa sẽ hầu rượu cậu tới sáng luôn hay sao? Hơn nữa, hôm nay sẽ có một sự bất ngờ dành cho cháu đấy"

   Chí Anh đành miễn cưỡng đi vào phòng trà cùng với Dương "hoàng tử", không hiểu sự bất ngờ gì đây nữa.

   Hai người cùng đi lên "Phòng VIP"
Tới đây thì đã có đông đủ bạn bè của Dương "hoàng tử" đợi sẵn rồi.

   Vì lâu không gặp nhau nên họ ôm ấp, trêu đùa, cười nói rất vui vẻ

   Chí Anh chỉ bắt tay, chào hỏi những người bạn của cậu cho có lệ rồi ngồi vào một góc trong phòng

   Quản lý lúc này mới đưa mấy em gái chân dài tuyển chọn vào

   Mỗi người trong hội ôm lấy một em, chỉ riêng Chí Anh và Dương "hoàng tử" không nhận nên mấy em gái còn lại được chia cho những người thích được hai em 'chăm sóc'.

   Dương "hoàng tử" thấy vậy liền hỏi hắn:
- " Cháu sao vậy? Để mấy em ấy 'chăm sóc' cho vui vẻ đi chứ. Cậu không nhận chẳng qua là vì đang đợi một cô gái khác thôi, chứ không phải là không có nhu cầu đâu. Lát nữa cô ấy vào cháu sẽ biết cô ấy là ai thôi đấy mà"

BẢN HỢP ĐỒNG ĐỊNH MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ