Chap 55: ( tiếp theo)

236 6 2
                                    

Ngay sau đó trợ lý Duy liền dẫn Thanh Mai đi giao việc cho cô

Còn với Thanh Mai, hôm nay là ngày đầu tiên cô đi làm. Mà còn làm việc trong một tập đoàn lớn nữa, nên cô không khỏi háo hức và hồi hộp, còn có cả niềm vui sướng nữa. Cứ ngỡ như mình đang nằm mơ vậy, nhưng đây lại hoàn toàn là sự thật.

Anh trợ lý sau khi nhìn Thanh Mai một lượt từ đầu đến chân, rồi đứng ôm cằm, tỏ vẻ suy tư.
Sau đó anh ta nói:
- " Khuôn mặt rất đẹp, làn da trắng bóc, vóc dáng lại cao ráo nữa. Có chỗ làm việc thích hợp với cô rồi, mau đi theo tôi."

Ngay sau đó, anh liền dẫn cô xuống bộ phận lễ tân ở dưới đại sảnh của công ty và nói:
- " Từ bây giờ công việc của cô ở trong công ty này là làm việc ở quầy lễ tân nhé"

Rồi quay sang nói với hai cô nhân viên lễ tân khác:
- " Thanh Trâm và Thu Cúc này, đây là cô Thanh Mai. Cô ấy là nhân viên mới được nhận vào làm việc ở công ty chúng ta, và nay được tôi bố trí đến bộ phận lễ tân làm việc với hai người. Vì là nhân viên mới còn nhiều bỡ ngỡ nên có gì không hiểu thì hai cô chỉ bảo thêm cho cô ấy nhé, chỉ bảo để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ của công ty. Không chừng cuối quý các cô sẽ được khen thưởng đó."

Nói rồi anh ta nháy mắt với hai cô nhân viên đó rồi bước đi, vì anh ta cũng khá là đẹp trai nên làm hai cô nhân viên kia bị đơ ra trong giây lát mới lấy lại được sự bình tĩnh ban đầu.

Vì là được trợ lý của Tổng giám đốc giao trách nhiệm chỉ bảo thêm cho Thanh Mai nên hai cô nhân viên lễ tân tỏ ra rất vui vẻ, niềm nở

Sau một màn chào hỏi làm quen thì họ cùng nhau làm việc rất vui vẻ

11 giờ trưa.

Đây là thời gian mà các nhân viên trong công ty được nghỉ làm việc và dùng bữa trưa

Thanh Mai cùng với Thanh Trâm và Thu Cúc chẳng mấy mà đã thân nhau nên cười nói rất vui vẻ

Họ đang chuẩn bị cùng nhau đi tới nhà ăn tập thể của công ty để dùng bữa trưa thì có điện thoại từ phòng Tổng giám đốc gọi tới.

Sau một hồi nghe máy, Thu Cúc liền nhìn Thanh Mai nói:
- " Là điện thoại từ phòng Tổng giám đốc tới, Sếp có lệnh muốn gặp cô đó Thanh Mai ạ nên cô hãy lên ngay đi, không có lại trậm trễ sẽ bị Sếp phạt đó"

Thanh Trâm nói với vẻ chán nản:
- " Ôi, thế mà tôi lại cứ nghĩ là sẽ được ăn cơm cùng với cô cơ đấy. Vì cô mới vào công ty nên tôi muốn khao mọi người một món gì đó để gọi là ra mắt làm quen"

Thanh Mai liền an ủi:
- " Không sao đâu, hôm nay không được đi ăn cùng hai cô thì đã có hôm khác. Mình còn nhiều thời gian cơ mà. Còn phải làm việc với nhau dài dài ý chứ nên cứ yên tâm đi nhé, còn bây giờ tôi phải lên phòng của Tổng giám đốc xem Sếp có gì sai bảo không"

Nói rồi Thanh Mai ra thang máy lên thẳng phòng của Tổng giám đốc.

Vừa đến gần cửa phòng của Sếp tổng thì thư ký Hồng Nhung lao ra với tốc độ vô cùng vội vã nên đã va chạm với Thanh Mai làm cả hai xém ngã ngửa

BẢN HỢP ĐỒNG ĐỊNH MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ