Chap 66: "Thăng Chức"

235 4 3
                                    

    Một tuần sau.....

  Trước sự chứng kiến của ban lãnh đạo thành phố

    Buổi lễ ký kết hợp đồng giữa công ty Fukusima của Nhật Bản và tập đoàn Nam Dương được long trọng tổ chức ngay tại tòa nhà lớn nhất của tập đoàn Nam Dương

   Thanh Mai với vai trò là phiên dịch viên nên hôm nay cô được đi cùng với Dương tổng để tới chào hỏi mấy vị đại diện của công ty Fukusima - là công ty sắp tới đây sẽ ký kết một bản hợp đồng mà phải gọi là "bom tấn" với tập đoàn Nam Dương.

   Thấy Thanh Mai cứ kè kè đi theo Dương "hoàng tử" một bước không rời khiến cho Vũ Hồng Nhung - là thư ký riêng của anh thấy không vui chút nào. Sẵn tiện trong lòng đang đố kỵ với cô từ trước nên trong mắt ả ta lại càng bùng lên ngọn lửa hận thù

( Còn lý do vì sao cô ả lại được làm thư ký riêng của Dương "hoàng tử" thì chắc là mọi người cũng thắc mắc từ đầu tới giờ rồi nhỉ. Và về lý do là " chuyện Việt sao xưng huynh, muội vậy??" Của bạn @-imissu-  thì sẽ biết ở những chap sau nhé 😁)

    Buổi ký hợp đồng được diễn ra rất là suôn xẻ, người đứng ra để ký kết với đại diện của công ty Fukusima bên phía Nhật Bản là ông Đoàn Văn Nam - Giám đốc chi nhánh nông sản sạch của tập đoàn Nam Dương

   Dưới sự chứng kiến của đại diện trong ban lãnh đạo thành phố Đà Lạt, Tổng giám đốc Hoàng Đại Dương và giám đốc về phân nhánh nông sản sạch - chất lượng cao của công ty Fukusima, người sẽ đứng ra trực tiếp ký kết hợp đồng với tập đoàn Nam Dương của Việt Nam. Buổi ký hợp đồng đã diễn ra thành công rực rỡ.
......

    Sau buổi lễ ký hợp đồng đó, Dương tổng cho họp ban lãnh đạo của toàn công ty để chấm công và khen thưởng về sự đóng góp của những cá nhân đã giúp ích cho tổng công ty có được bản hợp đồng đầy tiềm năng này

   Nó không chỉ đem lại nhiều lợi nhuận về cho tập đoàn Nam Dương mà còn biến công ty trở thành tập đoàn đầu tiên trên cả nước liên doanh thành công nông sản sạch với nước ngoài.

   Tạo cho nông sản Việt Nam có chỗ đứng ở một thị trường khó tính như Nhật Bản

   Trong buổi khen thưởng Dương tổng nói:

- " Hôm nay, nhân dịp tập đoàn của chúng ta vừa ký kết thành công một bản hợp đồng rất lớn với công ty Fukusima - một công ty có uy tín vào bậc nhất của Nhật Bản về sản xuất nông sản sạch. Tôi cho họp toàn bộ ban giám đốc tại đây để khen thưởng những tập thể và cá nhân đã giúp ích cho công ty ký kết thành công bản hợp đồng này"

   Tất cả đều ngồi im lặng để nghe Dương tổng khen thưởng:

- " Nhóm đầu tiên tôi xin tuyên dương đó là nhóm trồng rau, hoa, củ, quả thuộc chi nhánh nông sản sạch của tập đoàn Nam Dương. Đề nghị giám đốc Đoàn Văn Nam về lập tờ trình về tên tuổi của các công nhân của nhóm đó gửi lên cho trưởng phòng nhân sự để nhận bằng khên và tiền khen thưởng."

   Tất cả mọi người trong ban giám đốc đều nhiệt liệt vỗ tay, họ đều rất hài lòng về khen thưởng này

- "  Và người thứ hai tôi xin tuyên dương là giám đốc Đoàn Văn Nam thuộc chi nhánh nông sản sạch vì đã có công đứng ra ký kết thành công bản hợp đồng lớn với đối tác là công ty Fukusima của Nhật Bản, đề nghị đến gặp trưởng phòng nhân sự để nhận bằng khen và tiền thưởng"

BẢN HỢP ĐỒNG ĐỊNH MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ