Chap 64: Đừng Coi Thường Thanh Mai (2)

163 3 0
                                    

    Dương "hoàng tử" đang ôm Thanh Mai rất là tình cảm lãng mạng thì lại có tiếng gõ cửa buộc anh phải buông cô ra

    Đằng hắng giọng để lấy lại sự uy nghiêm vốn có, anh nói:

- " Vào đi!"

   Thư ký trực ở cửa vội vào báo cáo:

- " Dạ thưa sếp tổng, có Tổng giám đốc Khổng Tú của tập đoàn Khổng Tước và một vị đối tác nước ngoài nữa muốn vào gặp anh ạ"

   Thanh Mai nghe thấy từ Khổng Tú thì thấy không vui, nhưng cô cố dấu ở trong lòng mà không thể hiện ra bên ngoài.

    Vì sao ư? Vì hắn ta đã gây ra cho gia đình nhà cô biết bao nhiêu sóng gió (có phải không vậy ta??? 😂) nên mỗi lần hắn ta xuất hiện là không có điều gì tốt đẹp cả. Bằng chứng là cô vừa đụng độ với hắn ở thang máy xong nên cô thấy rất khó chịu khi lại phải nhìn thấy hắn.

   Khổng Tú bước vào, cùng đi với hắn là vị đối tác nước ngoài như đã nói từ trước và mấy tên thuộc hạ của hắn ta

   Dương "hoàng tử" thấy hắn và vị đối tác đó đến thì liền đứng dậy khỏi ghế giám đốc, đi ra cửa mời hắn và vị đối tác nọ vào bộ bàn ghế salon sang trọng đặt ở giữa phòng mời ngồi. Sau đó anh liền kéo Thanh Mai ngồi xuống bên cạnh

   Nhìn thấy Dương "hoàng tử" hắn ta liền cười bằng điệu cười nửa miệng nói:

- " Ồ, chào Dương tổng. Lâu rồi không gặp cậu"

   Rồi liếc nhìn qua Thanh Mai nói:

- " Cậu có cô người yêu cá tính lắm đó, dám 'dạy dỗ' tôi trong thang máy. Ở ngay trước mặt đối tác và bao nhiêu người nữa cơ đấy. Thử hỏi mặt mũi của tôi còn để ở đâu đây?"

   Thanh Mai khẽ lườm hắn xong rồi quay đi chỗ khác.

  Dương "hoàng tử" cũng không phải vừa, anh nhếch mép cười lại, nói:

- " Cô ấy dám 'dạy dỗ" cậu sao? Chắc là cậu phải làm gì khiến cô ấy bực tức lắm nên cô ấy mới như vậy chứ. Tính của cô ấy tôi biết mà, tuy là hiền lành thật đấy nhưng cũng không dễ để bị người khác bắt nạt đâu"

   Tú "a ka" vì không muốn mất thời gian vào những chuyện này nữa nên đề nghị vào thẳng việc chính luôn:

- " Thôi được rồi, tạm bỏ qua đi. Hôm nay tôi dẫn một đối tác người Nhật Bản sang đây là để bàn về chuyện làm ăn với cậu, tên của ông ấy là Takada Suzuki. Ông ấy sang Việt Nam mình là để bàn về hợp tác trồng rau, hoa, củ, quả theo công nghệ Nhật Bản đó"

   Dương "hoàng tử" nghi ngờ hỏi:

- " Ồ, mặt trời đang mọc ở hướng Tây hay sao mà tự nhiên cậu lại tốt với tôi thế? Còn giới thiệu cho tôi cả đối tác người Nhật Bản của cậu nữa cơ đấy. Hay là cậu lại đang có ý đồ gì với mấy mảnh đất của tôi nữa hả?"

   Tú "a ka" vẫn với vẻ mặt thản nhiên:

- " Đúng là không thể qua nổi con mắt của cậu được. Thôi được rồi tôi vào thẳng vấn đề chính luôn nhé, cậu có mảnh đất cả trăm hecta ngay ở vị trí đắc địa phải không? Chẳng là vị đối tác người Nhật này có cho nhóm chuyên gia của công ty ông ấy đi đo đạc, khảo sát đất ở khắp thành phố Đà Lạt này và cả các vùng lân cận rồi, nhưng không đủ yêu cầu vì lượng thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ và phân hóa học... còn xót lại ở trong đất rất cao. Trong khi trồng rau - hoa theo công nghệ Nhật Bản lại yêu cầu đất phải sạch 100% không có các tạp chất hóa học đó. Nên chỉ có mảnh đất cả trăm hecta đó của cậu là đạt yêu cầu thôi. Hôm nay tôi mời ông ấy qua đây gặp cậu là để bàn thảo về dự án trồng cây theo công nghệ Nhật Bản, công nghệ này mà thành công thì công ty của cậu có thể bán sản phẩm ra cả các thị trường khó tính nhất trên thế giới. Lợi nhuận thu về sẽ không phải là nhỏ đâu. Nếu hôm nay hợp đồng mà thành công, tôi giúp cậu tìm được mối làm ăn lớn nên lợi nhuận sau này nếu có thu được thì tôi chỉ đòi 30 - 70 thôi. Nghĩa là tôi 30%, cậu 70%. Ok chứ?"

BẢN HỢP ĐỒNG ĐỊNH MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ