CHAPTER 15

5.6K 108 2
                                    

Masayang pinagmamasdan ni Cedric si Cynthia sa tabi nito!nakaunan sa braso nito ang dalaga!inaalala ang maiinit na sandali na namagitan sa kanila ni Cynthia!

Iniisip din ni Cedric ang natuklasan nito na hindi biktima ng rape si Cynthia!at hindi siya si Jessica dela Cruz!napatunayan niya ito kagabi dahil virgin si Cynthia at siya ang nakauna rito!sobrang saya ang nararamdaman ngayon ni Cedric!

Biglang naalala ni Cedric ang blue envelope na ibinigay ng imbestigador!kailangan niya itong makita!

Hinalikan ni Cedric ang ulo ng dalaga!naalimpungatan naman si Cynthia!

"sorry nagising kita..."nakangiting si Cedric!

"anong oras na ba?"nakapikit na si Cynthia  at tila pagod na pagod!

"uhhm 7 na sweetheart..maaga pa----matulog ka pa.."si Cedric na tinignan pa ang orasan na nakapatong sa mesa!

"ha?!"gulat na si Cynthia!agad itong napabalikwas sa higaan!

"oh bakit?"si Cedric!

"hindi dapat ako-------i mean tayo maabutan ni Nay Martha na ganito!"si Cynthia!

"anu naman?"nakangiting si Cedric!

"ano ano ka jan!kung makita tayo ni Nay Martha na ganito!nakakahiya!"si Cynthia!

"pumunta na kanina dito.."biro naman ni Cedric!

"a-ano?!p-pumasok dito?!"nanlaki ang mga mata na si Cynthia!

Napahagalpak naman ng tawa si Cedric sa reaksiyon ng dalaga!

"hahaha!"malutong na tawa ni Cedric!

"walanghiya ka talaga!!ano nakakatawa ha?!"inis na si Cynthia na pinaghahampas si Cedric!

Bigla naman tumayo si Cynthia!kailangan na nitong magbihis bago pa sila madatnan ni Nay Martha sa ganong ayus!

Huli na nang mapagtanto nitong wala pa pala siyang kahit anong saplot sa katawan!

Nalantad na naman ang buong kabuuan ni Cynthia kay Cedric!nangingislap na naman ang mga mata ni Cedric na titig na titig sa katawan ni Cynthia!

Mi kakaibang init na naman itong  naramdaman na tanging si Cynthia lang ang makapagbibigay ng ganong init sa kanya!

Nais namang maglaho ni Cynthia sa pagkapahiya!nahihiya pa rin kasi siya kay Cedric kahit pa nakita na nito ang lahat-lahat sa kanya!

Bigla namang hinablot ni Cynthia ang kumot sa kama at ibinalot ang sarili nito!sa paghablot naman ni Cynthia sa kumot!si Cedric naman ngayon ang nalantad ang kahubadan!

"oppps!"nanunudyong si Cedric na iniunan pa ang dalawang kamay nito at prenteng prente na nakatihaya at mi pangiti ngiti pa!

Nanlaki ang mga mata ni Cynthia nang makita ulit nito si jun jun!

"Cedric!"tili nito sabay talikod sa binata!

"hahaha!!as if di mo pa nakita si jun jun!hahaha!"si Cedric!

"bwisit ka talaga!!"inis namang si Cynthia na pinagpupulot ang mga damit nitong nagkalat sa sahig!mabilis na nagtungo si Cynthia sa banyo!

Agad namang nagbihis si Cynthia sa loob ng banyo!napatitig siya sa salamin at pinakatitigan ang sarili!napakatamis
na ngiti ang nakikita nitong refleksiyon sa salamin habang inaalala rin nito ang nangyari sa kanila ni Cedric kagabi!

Paglabas naman ni Cynthia sa banyo ay prenteng prente pa rin si Cedric na nasa kama at hubot hubad pa rin ito!

"takpan mu nga yan!!baka lamigin si jun jun!!"pilyang sabi naman nito na itinapon ang kumot sa harapan nito!

LOVE ME AGAIN [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon