CHAPTER 19

5K 104 0
                                    

Nasa harap na ng pintuan si Catherine!papasok na sana ito sa loob ng marinig naman nito ang mga empleyado at empleyada nito na kausap si Cedric!

Napataas ng kilay si Catherine!tila kilala na kasi ng mga ito si Cedric!hinayaan na lamang iyon ni Catherine!agad itong  pumasok sa loob ng opisina nito!

~~~~

Kasalukuyan namang may binabasa si Catherine ng mayamayay mi kumatok sa opisina nito!

"pasok.."si Catherine na nakatuon ang paningin sa binabasa nito!

"C-Catherine.."nag alangan namang si Cedric pagkapasok nito sa loob ng opisina ng dalaga!

Napa angat naman si Catherine at tinignan ang nagsalita!alam niya kung kaninong boses iyon!kay Cedric!

Nagsalubong ang mga kilay nito!ilang minuto din ang tinginang namagitan sa mga ito!

"baket?ano na naman ba ang sasabihin mo ha?ang kulit mo din eh noh??"inis na si Catherine!

"s-sabihin mo na kasi kung anong gusto mo----yun na lang ibibigay ko kung ayaw mo nitong mga bulaklak.."makulit pa ding si Cedric!

"wala akong gusto!kaya pwede ba kung wala ka nang ibang sasabihin umalis ka na!!marami pa kasi akong gagawin!"mataray pa ring si Catherine!

"Catherine..."tawag na naman ulit ni Cedric!

"ano na naman?!"sigaw na ni Catherine sa binata!

"uhhm------pwede ba tayong lumabas mamaya...kahit saan mo gusto pumunta..."lakas loob na si Cedric!

Bigla namang naisip ni Catherine ang sinabi kahapon ni Isabella na mi kasama itong babae!

"mas gusto niyo ba talagang mga lalaki ang mga babaeng malaki ang hinaharap?!"bigla na lang lumabas sa bibig ni Catherine ang mga katanungang iyon!

Nabigla rin si Catherine sa tanong nito huli na para bawiin pa niya iyon!

"ha?"nabiglang si Cedric!

"nevermind!you dont have to answer that."biglang bawi ni Catherine sa tanong nito!tila nahiya din ito sa pinagtatanong nito!

"h-hindi naman sa gustong gusto...well mapapatingin kami oo----and the feel that you want--touch it,feel it and su--"si Cedric na napadako ang tingin sa dibdib ni Catherine!

Tila mi kung ano naman siyang naramdamang init nang maalala ang maiinit na namagitan sa kanila noon ng dalaga!at kung paano niya kagustong hawakan ulit ito at paghahalikan ang mga ito!

"s-stop!!i said nevermind!you dont need to explain every detail!!"si Catherine na tumingin sa gawi ni Cedric!

Nangunot naman ang noo nito nang mapansing matamang tinitignan ng binata ang dibdib nito!

"what are you staring at?!"taas kilay na si Catherine kay Cedric na titig na titig sa dibdib nito!

"a-ah w-wala."tarantang sabi naman ni Cedric na ibinaling ang tingin sa sulok ng opisina nito!

"pervert!"bulong ni Catherine dito!

Hanggang sa hinagod ni Catherine ang kabuuan ni Cedric!mula ulo hanggang paa!

Hindi din naman maipagkakaila ni Catherine na gwapo talaga ang binata!at ang lakas ng dating nito!

Nakatayo lang naman si Cedric!hindi naman siya pinaaalis ng dalaga kaya dito lang siya kahit pa tumayo siya doon maghapon!pagmamasdan na lamang niya si Catherine!

Sinasadya din naman ni Catherine na wag paupuhin si Cedric at hayaang tumayo lang doon ang binata!naiinis kasi siya rito!hindi pa rin matanggal tanggal sa isipan nito na mi kasama itong babae kahapon!

LOVE ME AGAIN [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon