Masaya namang nagkwekwentohan sina James at Catherine nang pumasok ang dalawa!napatigil ang mga ito sa pag uusap!
Napatitig si Catherine kay Cedric!tila namamagnet na naman kasi ang paningin nito sa tingin sa kanya ni Cedric!
"James meet Cedric!Cedric si James!ahm childhood friend namin nina Catherine---- slash manliligaw at puppy love rin ni Catherine!"pakilala naman ni Celine sa dalawa!
Agad namang napatingin si Cedric kay Catherine!nagtatanong ang mga mata nito na bumaling sa dalaga!
"bro!"si James na inilahad ang kamay nito!
Nagdaupang palad naman ang dalawa!
"so how long have you been together Celine?"pagkuway nakangiting tanong ni James kay Celine!
"nah!hindi ko siya boyfriend noh!si Catherine ang tanungin moh tungkol jan!"nangingiti namang si Celine kay Catherine!
Pinandilatan naman siya ng mata ni Catherine!tumingin si James kay Catherine!tila hinihintay din nito ang kanyang kasagutan!
"h-hes a friend of mine!yeah a friend!"si Catherine na hindi malaman ang sasabihin!
Nakatingin lang naman si Cedric kay Catherine!titig na titig ito!
"oh..."parang nagets naman ni James ang ibig sabihin ni Catherine!pilit na ang ngiti nito!
"Cedric maupo ka kaya nang hindi ka nakatayo jan."si Celine!
Agad namang lumapit si Cedric sa kinauupuan ni Catherine at tinabihan ang dalaga!nagsumiksik ito sa kinauupuan ni Catherine kahit napakaluwang naman ng couch!ipit na ipit tuloy ang dalawa sa isang upuan!
"bro theres vacant space...you can sit there.."sabi naman ni James nang isiksik ni Cedric ang sarili nito sa kinauupuan ni Catherine!
Tila wala namang narinig si Cedric!titig na titig lang ito kay Catherine!habang si Catherine ay hindi naman mapakali sa pagkakatitig sa kanya ni Cedric!
Kilig na kilig naman si Celine na pinagmamasdan ang dalawa!habang si James ay pilit ang mga ngiti nitong nakatingin lang din sa dalawa!
~~~~
Kasalukayan naman silang nasa isang resort sa Pangasinan na pagmamay ari ng pamilya ni James!hindi naman nakapunta si Isabella dahil busy raw ito!kaya inimbita na lamang din ni Celine si Cedric na sumama sa mga ito!
Niyaya kasi sila ni James na magpunta para daw makapagbonding sila!matagal daw kasi itong nawala at para makapaglibang na din!
"matagal na akong di nakapunta dito ah!lalo pa talagang gumanda rito!"si Celine na tuwang tuwa sa magandang view ng dagat habang nasa isang kubo- kubo ang mga ito!
"oh ano swimming na tayo!maganda ang sikat nang araw!"si James na hinubad ang suot nitong polo shirt!nalantad ngayon ang mga muscles at six pack abbs nito!gosh
Napatingin naman sina Celine at Catherine sa katawan ni James!
Nangunot ang noo ni Cedric nang tumingin si Catherine sa katawan ni James!
"oo!!magswimming na tayo!"biglang sabad naman ni Cedric!
Napatingin din tuloy sina Celine at Catherine kay Cedric!
Agad ding hinubad ni Cedric ang puting t-shirt nito!nalantad din ngayon ang katawan ni Cedric!mi paunat-unat pa ito at mi pa flex-flex pa kuno ng mga muscles si Cedric!hahaha!
Lihim namang nangingiti si Catherine sa pinaggagawa ni Cedric!
"wow naman!ang haba nang hair mo girl!mukhang nagpapaligsahan ang dalawa!sinong mas bet mo jan?hihihi!"kinikilig namang bulong ni Celine kay Catherine!
"heh!tumigil ka nga jan!"bulong din ni Catherine kay Celine sabay siko rito!
BINABASA MO ANG
LOVE ME AGAIN [ COMPLETED ]
Storie d'amore"why is it so hard for you to love me----again?im doing everything just for you to come back...hindi mo lang alam kung gaano ko kagustong hawakan ka!ang halikan ka!and how much i wanted to make love to you..." Dahil sa isang aksidente ay nagkakilala...