"mauuna naku!sunud kayo ha!"paalam naman ni James sa mga ito!tumakbo ito papunta sa dagat!
Madami naman ang mga kababaihang napapatingin sa tumatakbong si James!yung iba nilapitan pa talaga ng mga ito!
"Catherine tignan mo nga oh yung mga higad!hahaha!iba talaga tong si James!hihihi!"si Celine na nakatingin sa di kalayuan kung saan naroon si James kausap ang mga ilang kababaihan!
Napatingin na din si Catherine sa sinasabi ni Celine!
"oh Cedric di ba magswiswimming ka din?"pagkuway tanong ni Celine kay Cedric!
"ah...m-mamaya na..madami pa naman oras eh...mi kukunin lang ako..."paalam naman ni Cedric sa dalawa!
~~~~
Napatigil naman si Catherine nang mi marinig siyang nagbibilang pagpasok nito sa private cabin na tinutuluyan ng mga ito!kukunin sana nito yong sunblock nila ni Celine!
"13...14...15...16..."si Cedric na kuntodo sa pagpush-ups!
Hanggang sa biglang napasubsub si Cedric nang makita ang mga paa na tumigil sa harapan nito!
Napatayo agad si Cedric!pagod na pagod ito sa pag push-ups!medyo pinagpawisan na din ito!
"C-Catherine!"biglang bawi ni Cedric ng makatayo ito!
Nakatayo lang naman si Catherine habang pinapasadahan nito ng tingin ang medyo namamawis na katawan ni Cedric!napalunok ito!
"ahmm----k-kukunin ko yon s-sunblock sa k-kwarto!"nagkandautal namang si Catherine na agad nagtungo sa kwarto nila ni Celine!
Habang naghahalungkat naman si Catherine sa mga gamit nito ay bigla namang bumukas ang pinto at pumasok si Cedric!sumunod pala sa kanya ang binata!
"baka kailangan mo nang tulong----tulungan na kitang maghanap.."pagkuway sabi ni Cedric!
"hindi na..andito lang yun eh."si Catherine na kuntodo halungkat sa mga gamit nito!
Hindi naman maituon ni Catherine ang isipan nito sa hinahanap nitong sunblock!nagsusumiksik kasi ang katawan ni Cedric sa isipan nito!gayundin ang mukha nito at yung mga labi nitong tila nag aanyaya sa kanya!
"haist ano bang nagyayari sakin?!"mahinang usal ni Catherine habang naghahalungkat ito!
Nakatayo lang naman si Cedric sa likuran nito!
"Catherine.."si Cedric sa likuran nito!
Biglang tumayo si Catherine!pagpihit naman nito ay bumangga ito sa hubad na katawan ni Cedric!hindi naman nito akalain na ganon pala kalapit ang binata sa kanya!
Napahawak tuloy siya sa malapad na dibdib ni Cedric!tila nailang naman si Catherine habang ang mga kamay nito ay nasa dibdib at abbs ni Cedric!hahaha!
Unti unti namang napa angat ng mukha si Catherine!sinalubong naman nito ang mga titig sa kanya ng binata!ang lakas ng kabog ng dibdib nito!
Hanggang sa napadako ang tingin nito sa mga labi ni Cedric!walang ano anong mariing hinalikan nito ang mga labi ng binata na agad rin namang tinugon ni Cedric!
Marubdub!mapusok!at nag aalab ang mga halik nito sa binata!
Habang si Cedric ay naglakbay naman ang mga kamay nito at pumaloob sa manipis na damit ng dalaga!
Iginaya siya ni Cedric papunta sa kama!inihiga siya ni Cedric na hindi man lang naghihiwalay ang mga labi ng mga ito!Nagpaikot ikot sila sa kama hanggang sa si Catherine na ang pumaibabaw kay Cedric!tila sabik na sabik ang mga ito sa isat isa!
BINABASA MO ANG
LOVE ME AGAIN [ COMPLETED ]
Romance"why is it so hard for you to love me----again?im doing everything just for you to come back...hindi mo lang alam kung gaano ko kagustong hawakan ka!ang halikan ka!and how much i wanted to make love to you..." Dahil sa isang aksidente ay nagkakilala...