Pagkatapos mag ayos ni Cynthia ng kanyang sarili ay nagpasya na itong lumabas ng kanyang silid!
Agad nitong pinuntahan ang silid ng binata para kamustahin ito pero wala na sa silid nito ang binata!
"baka bumaba na.." si Cynthia!
Agad na lamang ding bumaba si Cynthia at hinanap ang binata!sa sala----sa kusina at opisina nito pero wala doon si Cedric!
Hangang sa mayamayay narinig nito ang malanding tawa ni Margarette sa garden!
Pagbungad pa lang ni Cynthia ay nakita na nito Cedric!kuntodo tawa ito at mi kausap!
Parang alam na din ni Cynthia kung sino ang kausap ng binata!lumapit pa ito ng konti hanggang sa makita na nga nito si Margarette na naka two piece!enjoy na enjoy sa pagswi-swimming!
Naningkit ang mga mata ni Cynthia!nagsimula na ding umusok ang ilong nito nang makita si Cedric na masayang nakikipagkwentuhan at aliw na aliw na pinanonood ang naka two piece na si Margarette!!
"walanghiya kang lalaki ka!!taksil!!!nalingat lang ako sandali nakikipaglandian ka na jan!!!"sa isip isip ni Cynthia habang pinagmamasdan ang nobyo na masayang nakikipagharutan kay Margarette!
Nagpasya namang lumapit si Cynthia!
"kalma----kalma lang Cynthia.."sa isip isip ni Cynthia habang papalapit ito sa kinaroroonan ng dalawa!agad nitong pinakalma ang sarili para hindi mahalata ng mga ito!
Agad naman siyang nakita ni Cedric!
"goodmorning sweetheart!"masayang bati ni Cedric kay Cynthia!tumayo pa ang binata at hinalikan sa pisngi ang dalaga!
"uhhhm------halik ni hudas!!!!"sa isip isip ni Cynthia!pilit pa rin nitong pinapakalma ang sarili!
"goodmorning..."si Margarette na enjoy na enjoy sa paglangoy at panay ang backstroke nito!
"goodmorning lints!"nanunuyang bati din ni Cynthia!
"what?"tanong ulit ni Margarette!hindi na naman nito na gets ang cinabi ni Cynthia!
"bingi talaga eh no?!"sa isip isip naman ni Cynthia!
"goodmorning din..."ulit na lang ni Cynthia rito!
"ahhh...."si Margarette na uto uto!
"Cynthia swimming tayo..ang sarap ng tubig!"si Margarette!
Tumingin si Cynthia sa gawi ni Cedric!kuntodo ngiti pa rin talaga ang binata na nakatingin kay Margarette!!
Mayamayay nagpaalam si Cynthia sa dalawa upang makapagpalit at makapag swimming din!!
"magswiswimming ka din?"nakangiti namang tanong ni Cedric kay Cynthia!
"oo bakit mi problema?!"pabalang namang tanong ni Cynthia!
"oh----oh sweetheart nagtatanong lang naman eh..mainit agad ang ulo?"paglalambing ni Cedric sabay yakap sa dalaga at hinalikan pa ang ulo nito!
"eh talagang nag iinit akoh!!"inis na bulong ni Cynthia!
"ano yun sweetheart?"si Cedric!
"sabi ko sayang naman kasi yung binili mu sakin na bathing suit kung hindi ku susuotin noh!"sabi na lang ni Cynthia rito!
Agad namang umakyat sa taas si Cynthia para makapagpalit!
Binilhan kasi siya ng binata ng bathing suit nung nakaraang buwan!ewan ba niya at basta na lang siyang binilhan nito at cinabing pupunta sila sa Palawan pero hindi naman iyon natuloy dahil nagkaroon ng problema sa kompanya nito!
~~~~
Pinagmasdan ni Cynthia ang buong kabuuan nito sa salamin suot ang plain mint two piece bathing suit!!kitang kita ngayun ang magandang hubog ng katawan ni Cynthia!
Parang nailang pa si Cynthia na bumaba!nakaroba itong nagpunta sa garden!
Ngiting ngiti naman si Cedric habang sinusundan siya ng tingin nito!
Hanggang sa unti unti nitong tanggalin ang roba nito!nalantad ngayon ang kagandahan at kasexyhan ng dalaga!ang magandang hubog ng katawan nito!
Napaawang naman ng labi ang binata!sabay sabay din itong napalunok!
Mayamayay umahon si Margarette sa pool!
"nice suit.."kiming ngiti ni Margarette sabay inom ng juice!
"thank you.."pagkuway sabi ni Cynthia kay Margarette!
Hindi naman maalis alis ng binata ang paningin nito kay Cynthia!sa kanya lang ito nakatingin at parang siya lang ang nakikita nito!
Hindi din naman maipaliwanag ng binata ang nararamdaman nito!ang lakas kasi talaga ng dating ng dalaga sa kanya!siya lang talaga nakakapag bigay nang ganung init sa kanya!
Hanggang sa bigla namang nagpapansin si Margarette at nakuha naman nito ang atensiyon ng binata!
"Cedie naalala mu ba yun pinagsuot ka ng bestida ni Nay Martha??hahaha..mukha ka kasing babae!!hahaha!!"kuntodo tawang si Margarette!
Napahagalpak din ng tawa si Cedric sa cinabi ni Margarette!
Kuntodo tawa ang dalawa!at parang na out of place na si Cynthia!
"hahahaha!wahahahah!"pekeng tawa din ni Cynthia!nakikipagsabayan kuno sa dalawa!
Tapos na ang dalawa sa pagtawa pero si Cynthia kuntodo tawa pa rin!napatingin tuloy ang dalawa sa kanya!
"oh im sarrey!!!what was that again??oh yeah!!!hahahah!!!its so funny!! i cant help it!!hahaha!"si Cynthia na nagtanong pa kuno kung ano yun nakakatawa!hanggang sa tumigil din ito sa kakatawa nito!medyo OA na din kasi!lol!
Napatingin siya sa gawi ni Cedric!napansin naman nitong ngiting ngiting itong pinagmamasdan siya!nakakalokong ngiti!
Napaisip naman si Cynthia sa tinging ipinupukol ngayon sa kanya ng binata!
"what?!" maang na tanong ni Cynthia kay Cedric ng mapansin nitong ngiting ngiti at titig na titig sa kanya ang binata!tumaas din ang kilay nito sa binata!
"si jun jun!"nakangising si Cedric!
Agad namang tinadyakan ni Cynthia ang mga paa ng binata!
"ouch!!bakit ba?----masakit yun ah!haha!"si Cedric!mi pataas taas na naman ng dalawang kilay nito!
Tuwang tuwa ang binata sa pang iinis nito kay Cynthia!
"bakit bakit ka jan!"pagtataray ni Cynthia sabay irap rito!
"who's jun jun?"takang tanong naman ni Margarette na nakikinig pala sa usapan ng dalawa!!
Nagkatinginan naman sina Cedric at Cynthia!
"oww------j-jun jun is my-----p-pet!!"nag kandautal namang si Cynthia!
"and------i wanna see jun jun now!!"sabi pa nito na tumingin pa sa gawi ni Cedric!
Agad tumayo si Cynthia at madaling umakyat sa taas!
"jun jun where are you??come to mommy!!!!"sigaw pa ni Cynthia na hinahanap kunu ang pet na si jun jun!
Mayamayay tumayo na rin Cedric at akmang susundan si Cynthia sa taas!
"where are you going?"kunot noo namang tanong ni Margarette kay Cedric!
"uhm-----im going to find jun jun too!"ngiting ngiti namang si Cedric na mabilis sinundan si Cynthia!
BINABASA MO ANG
LOVE ME AGAIN [ COMPLETED ]
Roman d'amour"why is it so hard for you to love me----again?im doing everything just for you to come back...hindi mo lang alam kung gaano ko kagustong hawakan ka!ang halikan ka!and how much i wanted to make love to you..." Dahil sa isang aksidente ay nagkakilala...