CHAPTER 27

6K 121 6
                                    

Una namang nagising si Cedric!napangiti ito ng makita ang dalaga na himbing na himbing sa pagtulog at nakayakap sa kanya!

Hinalikan naman nito sa ulo ang dalaga!

"I love you sweetheart..."bulong nito kay Catherine habang pinagmamasdan nitong natutulog!lalo din nitong hinigpitan ang pagkakayakap sa dalaga!

Nagsumiksik naman si Catherine kay Cedric ng mahigpit siyang yakapin ng binata!

Hinayaan na lamang ni Cedric na matulog si Catherine!alam kasi nitong puyat at pagod malamang ang dalaga!

Nakatulog naman muli si Cedric!magtatanghali na nang magising si Catherine!

Mataman naman nitong pinagmamasdan ang binata!napangiti si Catherine nang maramdaman nito ang mga braso ng binata na nakayakap sa kanya!ang sarap lang sa pakiramdam!

Lalo naman nitong niyakap ang binata!naalimpungatan tuloy si Cedric!

"hmmmm sweetheart another round?"ngiting ngiti na si Cedric!

"Cedric ha!wag ka nga!haha!"kinikilig na si Catherine sabay hampas sa braso ng binata!

"haha! i love you!"si Cedric sabay halik sa ulo nito!

"I love you too mahal.."masayang masayang si Catherine!

"sweetheart ?"si Cedric!

"uhhhhmmm?"si Catherine!

"nag enjoy ka ba kagabi?nagustuhan mo ba?"pilyong bulong ni Cedric kay Catherine!

"hmmm...kailangan ko pa bang sagutin yan?awkward kaya niyan.."nahihiyang si Catherine pero ngiting ngiti ito!

"sige na sabihin mo na..."pilit naman ni Cedric rito!

"Cedric naman eh..." si Catherine!

"sabihin mo na sweetheart..."nakangiting si Cedric!tila hinihintay talaga nito ang sagot ng dalaga!

"sige na nga..hmmm---gustong gustoh..haha!"mahina at nahihiyang sambit ni Catherine!

"ano?"hindi naman kuno narinig ni Cedric!

"sinabi ko na eh..."

"hindi ko naman narinig eh.."nakangiting si Cedric!

"gustong gusto ko nga!"malakas nang sabi ni Catherine!sabay takip ng mukha nito!

Humagalpak naman ng tawa si Cedric!

"hmmmp!kainis ka naman eh!wag mo nga akong tawanan jan!"si Catherine sabay hampas sa braso ng binata!

"hindi na---hindi na sweetheart biro lang...haha!"si Cedric!pilit pinipigilan ang tawa nito!

"tumatawa ka pa eh.."nagtatampong si Catherine!

"hindi na nga..."malambing na si Cedric sabay yakap kay Catherine!

Mayamayay ginawaran na naman siya ng halik ng binata!masuyo ang halik ng binata hanggang sa unti unti na naman itong nagiging mapusok!tila nabuhay na naman ang init nito sa katawan!(lol)

Agad na naman itong pumaibabaw kay Catherine!hinayaan na lamang ni Catherine ang binata!at muli inangkin na naman siya ni Cedric!(oh diba?grabe sila!kainggit!hahaha)

~~~~

Isinama naman ni Cedric si Catherine sa pag haharvest ng mga hinog na mangga!

Enjoy na enjoy si Catherine sa panonood at pagtikim tikim ng mga mangga!

"eto oh matamis to.."si Cedric na binigyan si Catherine ng hinog na mangga!

Kinuha naman agad ni Catherine ang mangga at binalatan ito!hindi na siya gumamit ng kutsilyo!hinog naman ito kaya madali lang itong balatan!

"hmmm...ang sarap talaga!ang tamis naman nito!"si Catherine na sarap na sarap sa kinakain nitong mangga!

"patikim nga!"si Cedric na tumikim din sa kinakaing mangga ni Catherine!

"kinagatan ko na yan eh...nalawayan ko na din..ang dami dami naman dun eh di na lang kumuha dun!"si Catherine!

"hahaha!sweetheart-----as if naman hindi pa tayo naghalikan dalawa!ano naman kung mi laway mo na yan..ang sarap sarap nga eh!"todo ngiti namang si Cedric!

"hahaha!sira ka talaga!"si Catherine!

"haha!mi mas matamis pa jan.."si Cedric!

"ows talaga?!asan?----dun siguro oh magaganda kasi ang pagkadilaw ng mga bunga dun!"si Catherine sabay turo sa isang puno!

"hindi yun.."si Cedric sabay hapit sa beywang ng dalaga!

"oh oh!"si Catherine!

"eto yun eh---"si Cedric na mabilis inangkin  ang mga labi ng dalaga!

Ngiting ngiti namang tinugon ni Catherine ang halik sa kanya ng binata!

"hmmmm...sabi na eh matamis!"todo ngiting si Cedric ng saglit nitong iwan ang mga labi ng dalaga!

"hahaha!Cedric yun kaya mangga ang kainin mo?"si Catherine kuntodo iwas kuno sa mga halik ni Cedric!

"ha?ayoko na niyan----eto ang gusto ko mas masarap!"si Cedric na panay ang halik nito sa labi ni Catherine!

"Cedric tigilan mo nga ako!hahaha!mahuhulog ko yon mangga oh!"si Catherine!

"wag ka kasing malikot jan!"si Cedric kuntodo halik pa rin sa dalaga!

"hmmm amoy mangga!hahaha!"ngiting ngiting si Cedric!

"siyempre kumain ako ng mangga noh!sira!hahaha"si Catherine!

"hmmm ang sarap!"si Cedric sarap na sarap sa pagkain ng mangga este labi pala ni Catherine!

"hahaha para kang sira!!"kilig na kilig namang si Catherine!

Tuwang tuwa naman ang mga ilang trabahador na nanonood sa lambingan ng dalawa!

~~~~

[Notes of Love]

Oh di ba kainggit?!ang lalandi!!!hahahha!maraming maraming salamat pagbabasa!

LOVE ME AGAIN [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon