Sau "ngày đầu tiên đi học", Jinhwan có cảm nghĩ như sau: Ờm... chán ngắt!
Thì có nghĩa là không khác gì một ngàn năm trước hết! Lão sư... à nhầm, thầy cô cứ lải nhải điếc cả tai. Jinhwan muốn ngủ!
Sau một tuần, Jinhwan có bạn thân: Hanbin.
Sau một tháng... Cái này mới quan trọng nè! Jinhwan có kẻ thù không đội trời chung. Tên này thật sự thật sự vô cùng đáng ghét!
Chuyện là hôm đó, lớp phân công cậu trực nhật. Mới lỡ miệng kể cho Jinny chút xíu thôi, mà bị bắt phải đi sớm. Sớm nhất lớp luôn! Jinhwan ngó nghiêng một hồi, thấy cái bông bảng, cầm lêm định lau lau mấy chữ trên bảng mà không để ý, còn một tên nữa cũng được phân công nha! Tên đó đang nằm gục mặt xuống bàn ngủ kia kìa!
Nhưng mà... Bôi không tới...
Nhón nhón, nhảy nhảy, nhún nhún, vẫn không tới.
Đằng sau, có một cánh tay lười biếng giật bông bảng của cậu, lười biếng bôi bôi vài cái. Jinhwan giật mình quay lại, bảng tên đập vào mắt: Goo Jun Hoe. Cậu mở miệng ra, không phải cảm ơn đâu, mà là...
"Bôi sạch chút nữa đi! Còn chữ kìa."
Tên kia ngừng lại một chút, nhìn cậu nhíu mày, tiếp tục bôi. Bảng sạch sẽ, hắn quay lại, cũng không phải xin lỗi làm phiền cậu rồi đâu, mà là...
"Lùn."
Không kịp tức giận, hắn đã xách cặp ra khỏi lớp, đến hết buổi cũng không thấy quay lại.
_________________________________________
Huệ khi dễ người ta nha... Hwan không phải dạng vừa đâu nha~ Này thì lùn~ Xem coi Hwan trả thù ngươi như thế nào =v=
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoehwan] Nè! Tôi hơn cậu cả ngàn tuổi đó!
FanfictionTôi hơn cậu cả ngàn tuổi, cậu đừng có mà hống hách! ... Nè! Đừng có làm lơ tôi mà... Hoehwan muôn nămmmm