"Anh~ Nè, kêu lại đi! Anh~"
"KOO JUNHOE!"
"Gọi anh cái nữa đi mà..."
"Sắp thi học kì tới nơi rồi rốt cuộc cậu có chịu học hành đàng hoàng không hả? Không thì để yên cho tôi học!"
Jinhwan cự cãi nhưng mặt lại đỏ lên hết cả, cậu thầm nhủ thật mất mặt chết đi được, cắm mặt vào sách. Junhoe để ý nhìn thấy, thò tay vuốt vuốt.
"Ây u, thật đáng yêu lại biết ngại ngùng nha!"
Vậy là hắn ngồi vuốt mãi, thầm thì Ngoan nào ngoan nào, trông rất an phận không quấy rầy cậu học nữa.
"Này, cậu không học thật sao?"
"Tôi vốn thông minh, học rất nhanh, cậu đừng lo." - Mặt vênh váo.
"Vậy bám vào tới đây làm gì? Thư viện dành cho những người chăm học, không giống như cậu đâu!"
"Tôi ngắm cậu học. Ôi em trai tôi đẹp quá đi mất ~"
"Em trai cái đầu cậu."
"Học xong ra công viên với tôi đi, Ji~nan~ie?" - Junhoe kéo dài giọng
"Đi làm gì?" - Jinhwan ngóc đầu dậy.
"Đi dạo, OK? Trông cậu học mà tôi nhức đầu quá ~ đi mất!" - Đi chung đi mà~
"Ừ, vậy cũng được."
----------------------------------------------------
Jinhwan ngồi cạnh Junhoe trên ghế đá, tay cầm ly trà matcha, chân duỗi ra đung đưa nhìn những người đi lại xung quanh. Có một chú chó đi ngang qua. Jinhwan ngừng hút, khom lưng về phía trước nhìn cho rõ.
"Này,..." - Jinhwan mở lời. - "...Trước đây tôi vẫn muốn nuôi chó."
"Ồ?" - Junhoe thích thú nhìn qua.
"Nhất là chó Husky. Trông chúng rất đáng yêu."
"Hả?!! Mấy con đó mà đáng yêu? Nè cậu nhìn lại đi, mấy bản mặt hầm hầm đó kìa!"
Con chó đã đi xa, Jinhwan mới tiếp tục tựa người vào ghế, duy trì tư thế ban đầu. Cậu cười cười nham hiểm.
"Có biết tôi thấy chó Husky giống ai không?"
"Hửm? Ai?"
"Cậu. Thật ngu ngốc. Thì ra nãy giờ cậu đang chê bai bản thân mình. Hơ hơ..."
Junhoe cũng cười cười đáp lại:
"Nhưng đó cũng có nghĩa là lúc nãy cậu vừa khen tôi rất đáng yêu."
Jinhwan giật mình nhớ lại đúng là như vậy thật.
"Ừ thì..."
"Vậy thì thà cậu nuôi tôi còn hơn, nuôi làm gì mấy con đấy, nhờ?" - Junhoe được nước lấn tới luôn! =)))))
Có điêu mới nuôi cậuuuuu!!!!
"Chơi trò chơi không? Rất thú vị." - Junhoe bẻ lái một cách nhanh chóng.
"Hm? Trò gì mới được?" - Jinhwan hỏi lại - "Không chơi mấy trờ bậy bạ."
Junhoe nhếch miệng, cứ như cậu cứ chờ mà xem, trông rất thích thú với trò hắn mới nghĩ ra.
"Bây giờ chơi kéo búa bao, cứ mỗi 10 lượt sẽ có một người thua, phải làm điều được yêu cầu, chơi không?"
"Ừ thì chơi!"
30 phút sau, Junhoe có chút hối hận với những điều mình nói. Hắn đã thua cả chục lần liên tiếp, và hít đất, mua kem, mấy trò con bò hắn đều làm đủ cả. Jinhwan ngồi cười ngặt nghẽo như con nít, làm hắn cũng vui lây.
"Jinanie~ Chơi lần này nữa thôi... Được không? Tôi mệt... quá..."
"Mệt? Haha, tôi còn định chơi thêm vài lần nữa cơ. Mà thôi, tha cho cậu lần này á!"
Junhoe cảm giác như tay hắn đang rã rời từng khúc. May mắn thế nào lần này hắn thắng thật.
"Ahhh.... Không chơi nữa... Tôi muốn đi về!"
Jinhwan chán nản rên rỉ.
"Tôi còn chưa có phạt cậu mà."
"Không muốn."
"Đơn giản lắm. Làm những điều mà em trai hay làm ấy."
Jinhwan nhìn Junhoe bằng 1/4 con mắt.
"Muốn có em trai đến như vậy?"
"Muốn cậu làm em trai tôi." - Junhoe nói chắc như đinh đóng cột.
"Anh." - Jinhwan đáp gọn lỏn
"Không được rồi..." - Junhoe lắc đầu, xích lại gần Jinhwan - "Bobo lên má anh trai một cái, xong gọi anh."
"Gì mà rối vậy?!??"
"Ngoan." - Junhoe dùng thuật ánh mắt mê hoặc dụ dỗ
Jinhwan thở dài, mặt ửng đỏ một chút, nhìn trước ngó sau thật kĩ, chồm người lên hôn má Junhoe cái chóc.
"Anh..."
Nói xong, Jinhwan thấy mặt nóng bừng đến nỗi nước mắt cũng muốn chảy ra luôn.
"Đi về! Phiền phức thật đấy!"
Jinhwan đeo cặp hùng hổ đi về một nước, bỏ Junhoe lúng túng phía sau không biết nên đuổi theo hay cảm ơn Chúa trời đây...
_____________________________
"LOA LOA LOA LOAAAAA!!!! Tin nóng: nghi án hai hotboy trường chúng ta đang là một cặp! LOA LOA LOA LOAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!"
"Chết tôi rồi... KOO JUNHOE!!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoehwan] Nè! Tôi hơn cậu cả ngàn tuổi đó!
FanficTôi hơn cậu cả ngàn tuổi, cậu đừng có mà hống hách! ... Nè! Đừng có làm lơ tôi mà... Hoehwan muôn nămmmm