Chính là [Tôi thích cậu]

166 16 0
                                    

"Jino! Jino! Uây ~ Nặng thế không biết!"

Con cún nhào vào lòng Jinhwan làm cậu té nhào, mặc cho cậu vuốt ve cưng nựng. Junhoe lại gần, chỉ số hạnh phúc của hắn lúc này đang chạm nóc, mà có khi lủng nóc luôn không chừng. Hắn cũng ngồi xuống, bắt chước cách Jinhwan vuốt ve Jino mà vuốt vuốt tóc cậu. Vuốt vuốt xong lại vò vò, miệng hắn cũng ngoác tới mang tai rồi.

Trong một góc khuất nào đó của thư viện, có năm sáu cái đầu đang tụm lại với nhau, chen chúc khổ sở gần chết.

"Cậu né ra một chút xem nào!"

"Hừ, còn không phải cậu đang đè tôi sao!"

"Im lặng một chút!"

"Cặp bưởi của cậu không dùng cho việc khác được à?"

"Ấy xem kìa! Hầy... Mọi người thấy gì không?"

"Cười đến cẩu huyết thế kia! Kiếp thê nô này không tránh khỏi!"

...

Ở một diễn biến khác, Junhoe đã ngừng công việc vuốt vuốt của mình.

"Cậu chơi lâu lắm rồi, đứng lên ngồi ghế đá chút đi."

"Để tôi chơi thêm chút nữa đã..." - Jinhwan gặp Husky liền cứng đầu cứng cổ

"Jinan!" - Junhoe bỗng nghiêm giọng làm Jinhwan giật thót - "Cậu đã hứa, thì phải làm. Cẩn thận tôi dắt Jino về nhà, không cho cậu chơi nữa."

Jinhwan bất đắc dĩ xụ mặt đứng dậy, lấy hai tay phủi phủi quần áo rồi ngồi lên ghế.

Lại nói đến phía bên kia...

"Ối chao! Tôi tưởng thê nô công, ai ngờ cũng biết cách dạy dỗ phết!"

"Không sao không sao, có như vậy thì mới là người chồng tốt a..."

"Tôi chiều cậu quá rồi chăng?" - Cậu trai hừ lạnh

"Cậu thử dạy dỗ tôi xem! Tôi mới là chồng cậu đây này! Không hiểu sao tôi lại thích cậu nữa!" - Cô gái bên cạnh phản bác

"Cậu làm như tôi không thích cậu chắc! Khi không tôi đi ngắm hai thằng hotboy yêu nhau làm cái gì?"

"Huh, vợ cãi bướng thế? Im lặng cho ăn kẹo!"

Cậu trai lầm bầm trong cổ họng: "Thà cho hôn vài cái còn hơn..."

Trở lại bên này...

"Cậu làm gì thế?" - Jinhwan chồm người qua bên cạnh, cố nhìn vào màn hình laptop

"Hôm nay tôi có hẹn với fan."

"Ù.... Nổi tiếng thế cơ á?"

Junhoe không trả lời, bắt đầu mở webcam lên chờ fan vào. Trong chốc lát, khung bình luận bị spam liên tục.

[AAAAAAAAAAAAAAA Đại thần thật đúng giờ!!!!]

[Tiểu nhân chờ ngài mãi AAAAA]

[Mọi người có nhớ gì không...]

[Nhớ!]

[Nhớ! x2]

[Nhớ nhớ!]

[Tôi nhớ!]

[Hoehwan] Nè! Tôi hơn cậu cả ngàn tuổi đó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ