Cà ri

224 22 1
                                    

Một điều không thể thiếu của cuộc đời học sinh là gì???

Let me see your hand????

....

Ối giồi ôi để nói luôn cho, là cắm trại đó!

Jinhwan ngồi trên xe, tay ôm khư khư hộp cơm trưa Jinny chuẩn bị cho, mắt lăm lăm nhìn ra cửa kính. Bỗng nhiên nhớ hoàng cung quá đi... Mà sẵn tiện, trên xe này có cái gì đó sai sai...

"Ọe ọe... Ụa..."

Mấy hàng ghế trên, mấy lão sư đang cầm bọc ni lông, trút hết cả bữa sáng vào đấy, còn kế bên Jinhwan ở hàng cuối nãy giờ, chính là Junhoe.

Nói đến Junhoe, hôm nay hắn mặc áo phông quần đen, mái tóc mượt mượt phủ xuống trán đơn giản làm người ta nhìn thấy liền muốn vuốt vuốt. Nãy giờ Junhoe cứ cắm cúi vào điện thoại suốt, có ông trời mới biết nãy giờ hắn làm gì mà chăm chú như vậy. Tiện thể nói luôn, tên này đâu có dễ ngồi im như vậy. Hồi mới lên xe hắn còn lẩm bẩm lầm bầm điếc cả tai, bị Jinhwan quát một cái thì im bặt. Dù sao thì trên xe cũng toàn là giáo viên, Jinhwan không lôi thôi, trực tiếp bơ hắn đi mà nhìn ra cửa sổ.

Theo thông tin của ông trời thì bây giờ trên điện thoại Junhoe đang có các thể loại thông tin như sau: "Cách dỗ mèo", "Cách vuốt lông cho mèo ngoan ngoãn" và "Cách trở thành một người anh". Bài hát hiện đang nghe là "F*cking Perfect".

Tới nơi, mọi người bắt tay ngay vào việc dựng lều, nấu nướng. Jinhwan ngơ ngác với những thứ xa lạ chưa từng thấy, đi xung quanh tìm việc làm để không bị gọi là trốn việc. Nhìn qua bên kia, Junhoe đang được một đống nữ sinh bu lấy, vừa trò chuyện vui vẻ vừa dựng trại. Không muốn qua hướng đó, cậu dời mắt đi hướng khác, không nghĩ rằng ngay sau đó Junhoe lẻn đi qua khu nấu ăn, xen ngay vào chỗ làm cà ri, hốt một mớ nguyên liệu chạy đi mất.

Junhoe chạy đi xa, tới chỗ không ai nhìn thấy được, ngó quanh ngó quất lôi cái nồi nhỏ trong ba lô ra. Hắn tính hết rồi, em trai nhỏ nhà hắn không có ăn được thịt heo nha!

Vậy là một tay cầm điện thoại xem công thức, một tay nêm nếm, hắn làm một việc điên rồ giữa rừng là dựng bếp nấu cà ri. Đành chịu khổ thôi, vì em trai của hắn, cố lên!


[Hoehwan] Nè! Tôi hơn cậu cả ngàn tuổi đó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ