[Tóm tắt chi tiết gây sốc phần trước]
"LOA LOA LOA LOAAAAA!!!! Tin nóng: nghi án hai hotboy trường chúng ta đang là một cặp! LOA LOA LOA LOAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!"
[Hết tóm tắt rồi]
"Yah Jinhwan, cái này là thật sao?"
Hanbin bận rộn chạy từ lớp kế bên qua với tốc độ ánh sáng. Mấy bạn nữ trong lớp, cũng là những người hằng ngày chai mặt với hai người, cắt ngang ngay lập tức:
"Chẳng lẽ lại là giả a..."
Một người khác lại giả bộ lắc đầu:
"Tôi cũng thật không ngờ..."
Jinhwan trừng mắt nhìn một lượt những người xung quanh, những người khác cũng trừng mắt nhìn lại cậu. Sao?
"Tôi không có..."
"KHÔNG CÓ PHỦ NHẬN?!???"
"Tôi nói tôi không phải một cặp với hắn!!!"
Mọi người nhìn nhau, một người ra hiệu cho người kia, nháy nháy liếc liếc một hồi, cuối cùng dính ngay Hanbin đang không hiểu chuyện gì.
"Cậu, lấy nó ra!"
"Lấy...lấy cái gì cơ?....A! Jinhwan... Vậy cái này..."
Hanbin móc ra một tấm hình.
"ĐỨA NÀO!!!!!!!!!" - Jinhwan mất bình tĩnh gào to làm mọi người giật thót.
"Nè Jinhwan, giải thích coi tấm hình này đâu ra?"
"Ai? Là ai chụp tấm hình này? NÓI!!!"
"Nó lan rộng khắp trường rồi bây giờ sao biết là ai?" - Hanbin nhún vai.
"Nói chung có thể nói là tôi với hắn chơi trò chơi, tôi thua nên bị phạt, vậy thôi."
"Ờ..."
Mọi người miệng thì chấp nhận qua loa, nhưng mắt thì lại nhìn nhau bí hiểm. Jinhwan bận tức tối nên không để ý lắm mấy biểu cảm phong phú trên gương mặt họ.
Mọi chuyện không hề kết thúc đơn giản như vậy.
Trong vòng một tuần, nhóm chat của trường hoạt động rôm rả, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
[Tôi Trẩu Mặc Tôi]: Chúng ta có thể nhìn nhận lại chuyện này một chút nữa a~
[E Hèm]: Thì là hai người họ chơi trò chơi đó nha~
[Đại HUNU]: Tôi thấy chúng ta vẫn nên nói về tấm hình...
[Hoa Cúc Trong Mưa Ướt Nhẹp Rồi]: Tấm hình tấm hình tấm hình!!!!
[Dưa Leo Tím]: Ready...
[Kẹt Rồi]: Action! *ôm ôm lầu trên*
[Nha Nha Nha Cô Nương]: Nè, chơi trò chơi chút không?
[E Hèm]: Chơi trò gì? Uhm~ Không chơi mấy trò bậy bạ~
[Đại HUNU]: Chơi oẳn tù tì đi! Ai thua sẽ bị phạt nha~
[Tôi Trẩu Mặc Tôi]: Á!!! Tôi thua rồi~
[Nha Nha Nha Cô Nương]: Phải phạt phải phạt~
[E Hèm]: Tôi không thích đấy thì sao! Ứ ừ~
[Dưa Leo Tím]: Hun một cái!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoehwan] Nè! Tôi hơn cậu cả ngàn tuổi đó!
Fiksi PenggemarTôi hơn cậu cả ngàn tuổi, cậu đừng có mà hống hách! ... Nè! Đừng có làm lơ tôi mà... Hoehwan muôn nămmmm