Đàn hồi

214 23 1
                                    

Sau khi dựng lều trại xong, cả lớp bu lại ăn tối. Lúc này tên Junhoe mới bí ẩn cầm chén chạy đi đâu đó, xong trở lại kế bên Jinhwan.

"Ê, Jinhwan, nhìn nè ~" - Junhoe thì thầm làm nũng, cái giọng làm Jinhwan muốn nôn ra.

"...Gì?"

"Tôi nấu. Không có thịt lợn đâu." - Junhoe đưa cái chén ra trước mặt Jinhwan.

Jinhwan dùng vẻ mặt 'Tên này hâm à' nhìn Junhoe, lại chú ý đến vẻ mặt nghiêm túc chờ đợi như cún con của hắn, bỏ đồ ăn hắn nấu vào miệng.

"Ngon hơm ngon hơm??? Ngon phớ hơm?"

"Ờm... thì..."

"Kêu tôi bằng anh một tiếng đi mà ~"

Rồi nhá, lòi mặt chuột ra rồi nhá! Thì ra là ghim vụ chạy đua nên muốn lấy lòng đây mà! Anh đây hơn cậu cả ngàn tuổi! Đúng là có mắt không tròng! Ngu muội!

"Cậu nấu cho thú cưng nhà cậu ăn đấy à? Ngọt kinh dị ấy!"

'Thì tôi nấu cho em ăn đấy thôi!' - Junhoe thầm nghĩ

"Vậy nể tấm lòng của tôi gọi anh một cái cũng được."

"Mơ đi."

Thế mà tối đó, Junhoe nằm mơ thấy Jinhwan gọi mình bằng anh thật, sướng quá lăn lông lốc đến không ngủ lại được nữa.

______________________________

Sau một đêm ngon giấc...

Jinhwan thức dậy giữa núi rừng, thấy tâm trạng không tồi, ít ra nơi này không có nhiều nhà nhiều xe. Lia mắt một vòng, thấy Junhoe trái lại đang ngáp dài, tay dụi dụi mắt trông còn giống Husky hơn hôm qua, Jinhwan quyết định mặc kệ.

"Nhiệm vụ hôm nay của các em là tìm về đủ các loại cây hoa thảo dược trong hình đem về đây, nhóm nào về nhất tôi cộng điểm."

Nhiệm vụ chia nhóm nhanh chóng được thực hiện. Jinhwan mau chóng vào rừng, tìm thấy được ba loại dược liệu. Xời, ngày nhỏ ta học mấy thứ này đến thuộc lòng! (-_-)

Nắng xuyên qua kẽ lá tạo thành những hình thù kỳ dị. Jinhwan tìm thấy một loại thảo dược nữa ở tuốt trong bụi rậm, lại gấp gáp mừng rõ bò xuống chui vào.

Bộp!

Jinhwan giật mình quay lại tìm thủ phạm vỗ mông cậu một cái bốp thì nhìn thấy Junhoe đang tràn đầy sức sống ở đằng sau.

"Mông cong nhờ?"  

Junhoe cười nhếch mép, nụ cười làm điên đảo chúng sinh nhưng trong mắt Jinhwan lại như ngáo đá bị thiếu đòn.

"Cậu xê ra cho tôi nhờ." - Jinhwan quay đầu tiếp tục chui chui, với tay hái thảo dược.

"..."

"Á!!!"

Jinhwan lui ra sau tay cầm thảo dược hậm hực nhìn Junhoe.

"Mới làm gì đấy?"

"Sờ thử xem đàn hồi tốt không."

"Đàn hồi cái đầu cậu."

Jinhwan bỏ đi, không nghĩ rằng Junhoe nhìn mặt vậy thôi, chứ hắn nghĩ gì là nói cái đó. Nên là, thần không biết quỷ không hay, Junhoe đứng một mình hồi tưởng độ đàn hồi tay mình mới chạm vào, mặt mày ngơ ngơ như ngáo đá thật. TvT

[Hoehwan] Nè! Tôi hơn cậu cả ngàn tuổi đó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ