Amber
Nandito kami ngayon sa class room namin habang naghihintay ng professor, Walang gana ko namang tinitigan yung dalawa kong kaybigan na kanina pa nangungulit sa kung sino yung babaeng naghatid sakin kanina.
"Amber, Mahirap bang sagutin yung tanong ko? Sino nga yung magandang babae na kasama mo kanina?!" Jade pinched me on my cheeks ng irapan ko sya, For the Nth time kanina ko pa sinasabing body guard ko lang yun pero ayaw nyang maniwala, Bwisit! At anong maganda?! Mukha syang labanos!
"Jade kung hindi mo titigilan yang kakapuri mo sakanya, kakalimutan ko ng kaybigan kita." I groan at her but she just rolled her eyes on me
"Ang sungit mo nag-tatanong lang naman eh!" Pagdadabog nya pa sa desk nya
"Eh kung may kabuluhan yang tanong mo sasagutin ko pa sana eh. Ano ba naman kasing kinalaman nung pangit kong bodyguard sa buhay natin? Wag nyo nalang pansinin yun kaninang umaga pa ko naiirita sakanya, Masyadong presko akala mo sya yung amo!" I growled na ikinasimangot naman niya.
"Well, She's hot huh. I'm not saying that you're not kaya wag kang ma-insecure it's just that ang lakas din kasi ng dating nung personal bodyguard mo. If you want to, you know.. we can swap.. I can ask dad to do that." Sabay kaming napalingon kay Jamie ng sabihin nya yun. Yung totoo type nya ba yung babae na yun?! My God I didn't know na nagkakagusto sya sa babae! Kelan pa?!
"Oh. My. God. Are you a Lesbo?!" I blurted na ikinangisi naman nya
"No. I'm 100% straight as fuck Amber and you know that. Na-ccurios lang ako sa body guard mo besides.. she's really pretty and mysterious tho." Sagot nya na halos makapag-palaglag ng panga ko, pretty?! Pretty her face! Mas maganda pa ko dun!
"I can't blame you Jamie, nakakatibo naman talaga yung beauty nung body guard ni Amber." Hagikgik pa ni Jade kaya sabay ko naman silang inirapang dalawa. Seryoso ba sila? Walang halong biro? Nagagandahan sila dun?!
"Oh shut up guys. Nanjan na si Professor Gualvez!" Siko ko dun sa dalawa kaya nanahimik naman agad sila, I sighed atsaka itinuon yung pansin ko sa matandang professor namin. I'm getting bored here, gusto ko na talagang bisitahin si dad..
"Tara na shopping muna tayo!" Jamie whined pagkalabas nung huling prof namin for the day.
"Really Jamie? Alam mo namang may date kami ngayon ni Adam."
"Adam nanaman? Hindi ka ba nauumay sa lalaking yun?" Pagdadabog nya pa habang naglalakad kami palabas ng building.
"Hindi pa naman, hmm tomorrow nalang tayo mag-shopping." I frowned
"Whatever."
"Ten ten tenen ~ Here comes the boyfriend." Jade sings kaya napa-lingon kami sa bandang unahan namin kung san sya ngumunguso, I smiled at the guy in front of me at sinalubong yung yakap nya
"You ready?" Pang-lalandi pa sakin ni Adam sabay hatak sa bewang ko. Pansin ko yung pagbusangot ni Jamie saming dalawa.
"Rated SPG. I'm out of here tara na Jade!" Hatak nya kay Jade palayo samin. Haaay, napaka bilis mag-tampo.
BINABASA MO ANG
Code Name: ATHENA (GXG)
RomanceAction, Thriller, Romance. GXG Story. Read at your own risk. Matured contents.