Amber
"Goodmorning Girl, Hang over?" Sabay alok ng coffee sakin ni Jamie kaya agad ko naman iyong iniabot.
"Thanks." Tipid kong sagot atsaka sinandal yung head ko sa couch. Oh Good God ang sakit talaga ng head ko!
"Grabe Girl you passed out last night ano bang nangyari sayo?" Tanong ni Jamie sabay sandal din ng head nya sa couch. Sasagot palang sana ako ng may napaubo na sa bandang gilid namin and when I saw Mute holding a cup of coffee ay agad nang namula yung mukha ko na parang ewan at nag-iwas pa ko ng tingin sa ibang direksyon. Ano bang nangyayari sakin!
"Uhm.. Are you guys okay?" Na-wweirduhang tanong ni Jamie habang palipat-lipat yung tingin saming dalawa.
"I-I'm good." Sagot ni Mute sabay lakad papuntang garden ts. Umiiwas talaga sya ha, argh! dapat lang noh!
"How about you sis? Bakit parang kinalmot ni Logan yang pisngi mo sa sobrang pula?" Tanong ni Jamie kaya napatakip tuloy ako ng mukha ko, Amber masyado kang pa-obvious!
"H-Hayaan mo lang yan a-ang init kasi dito!" I groaned sabay paypay pa ng magazine sa mukha ko, lalo akong napasimangot ng malamang playboy magazine pala tong hawak ko teka bakit may ganito dito?! I snapped ng maalala kong eto yung hawak ni Mute nung nakaraan! Leche talagang babae yan napaka-manyak! Sino nanaman kayang pinag-papantasyahan nun!!
"Pero bukas naman yung aircon." Napalingon ako kay Jamie na kakabalik lang sa living room at mukhang chineck nya talaga kung gumagana ba yung aircon lol.
"Baka hang-over lang talaga to. Tara swimming tayo." Yaya ko sakanya, wala na rin naman syang nagawa dahil hinatak ko na sya papunta sa pool area. Okay na din yun para mawala sa utak ko yung kung anong iniisip ko, tinanggal ko lang yung off shoulder dress ko sabay dive. Oh My! Ang lamig!
"That was great girl dapat pala niyaya din natin si Jade!" Tawa ni Jamie na mukhang enjoy na enjoy sa paglangoy nya, mga ilang minuto pa siguro akong nagbabad doon ng makaramdam ako ng pagka-uhaw kaya umakyat na muna ko pataas, and there I saw Mute at the corner of our glass door na titig na titig pa sakin habang hawak yung juice nya kaya napa-smirk ako ng wala sa oras. Oo alam kong sexy ako hahahaha. I walked slowly towards her..
"Mind if I'll borrow this?" Mahina kong sabi sabay kuha nung baso ng juice na hawak nya. My eyes were locked on hers kaya para syang nagising sa pag-dday dream nya sakin na agad pang napa-tango at nag-mamadaling naglakad papasok ng bahay. Hahahaha! Omg her face!
"Girl tara na dito!" Sigaw ulit ni Jamie kaya napatakbo na ko ulit sa pool area. Sobrang refreshing ng tubig hmmmm.
*****
"Ako na bahala sa make-up artist ha. Basta be there around 7am" paalala samin ni Jade na ngayon ay ka-skype namin. Hindi daw sya makakapunta dahil may lakad sila ng parents nya. Boooooringgg
"Choose the best ones okay? Gusto ko maganda ko sa graduation!" Sigaw ni Jamie habang nag-ffloating pa sa gilid ko.
BINABASA MO ANG
Code Name: ATHENA (GXG)
RomantiekAction, Thriller, Romance. GXG Story. Read at your own risk. Matured contents.