MPAM:1

7.1K 83 0
                                    

AUTHOR'S NOTE**

[This story is a product of A boredom and curiosity so Don't expect too much from it, expect that there's a lots of wrong grammars,typographical error etc. And sorry for that....... Thank you!!!^_______=

**1**

It must be a normal day for a normal student, but For me It's not. Hey I'm a normal okay. It's just that I don't think it was a normal day.
Kung pwede lang wag na pumasok e, but It's not a right Idea. May pangarap pa ko sa buhay=___________=

"Earth to Angel Zamora!!!"+__+ anak ng patis!

"Sssshhhhhhh!!!"

"Eh kasi naman po Kanina ka pa jan nakatulala ano nanaman bang iniisip mo?"

"Im just ..uh Thinking of something?"

"Hmmm? Or someone? Which one!?"

"Something tss. May Reflection ka na ba?"

"Gosh! Ano nga ulit yun?!"

"Lakas mang asar eh --ano ka ngayon"

"Hahahaha mang asar ka pa dumating lang si pres. Ikaw naman ang lagot----or not hihihi" sinamaan ko nga ng tingin gags talaga to.

Okay wait meet her, Reenae Abina my friend.

Pumasok na kami sa room. Were seniors,bakit kasi nauso pa ang k-12 eh, di sana 1st year college na ko. Pero it's fine na rin naman at least ready na kami to face the real word after this. Yung iba pwede na magwork after this senior high. But me? I want to take college ofcourse. Only child lang ako. And I want to give my parents a better life I mean masuklian ko manlang ang pagsisikap nila para sakin hehe.

Block A-GAS kami, actually GAS is not my real strand. Ang kinuha ko is Accountancy and Business Management kaso nagkaroon ng conflict sa pagadd ng Course so, here we are A GAS students. Okay naman sya kasi General sya, at nasanay narin kami sa environment with new classmates and at kailangan ko makisama sa 49 person inside the classroom including me.

I just need to bare with them, in order for me to PAssed this Year.

"Nakuh ang hirap talaga mainlove" sinamaan ko sya ng tingin, kahit kelan talaga -________-

Naupo na ko sa Usual seat ko. Which is malapit sa bintana, Palagi akong solo sa Row na to 3 vacant seat the one is occupied by me. And I love it. Ayoko kasi talaga ng may katabi ako. Then the last nasa huli na may last row dun na Padir na ang likod madalas dun mga lalaki, lalo na 'sya'. tss ayoko na talaga banggitin ang pangalan nya.

Inilabas ko ang journal ko at nag sulat muna, masyado pang maaga.

"GUYS LISTEN !!"

Napaangat ako ng tingin sa nagsalita. Nakacross legs ako that time. Yung panglalaki habang nakastretch ang kaliwang kamay ko at nakakapit sa may binti ko. Naibaba ko ang hawak kong ballpen at isinara ang journal notebook ko.

Here he comes again, ginagampanan ang role nya as 'Mr. President'

"Since it was the first day of august, magsisimula narin ang Mga contest natin. Every week ay may nakaassign na at bukas din mismo ay meron na it was, poster making contest"

tumigil ang tingin nya sakin. Tiningnan ko lang sya na as if, nagtatanong kong bakit sakin sya nakatingin.

"Si Gel nalang ang lumaban" someone Suggested.
"Okay, angel ikaw na ang lalaban"

"Bakit ako?"

"Kung meron man sana kaming gaya ng talent mo bakit di nalang kami ang lumaban diba?"

Mr. President and Me (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon