**14**
pumasok kami sa NBS. Nagtingin tingin ako ng books. Hinahanap ko kasi yung 'A place In time book 1 & 2' nabasa ko na sya sa tablet ko sa watty. Kaso gusto ko nang collection Ng books kasi minsan nagkakaconflict sa Apps kaya gusto may books din ako. In case Lang.
NAkatayo naman sya sa tabi ko, At nakikitingin din nang librong kinuha ko.
Tinaasan ko sya ng kilay."b-bIbili rin ako" medyo nahihiya nyang sabi. Mabilis akong tumalikod dahil di ko mapigilan mapangiti.
NAglibot ulit ako at naghanap nakita kong may available narin ng 'the other side' kaya kumuha rin ako and for pete sake ganun din sya! ano ba tong isang to!?
Tiningnan ko ulit sya at ngumiti lang sya sakin.
Pumunta na ko sa counter but he snatched my Books at sya na ang nagdala sa counter at nagbayad.
Lumingon sya sakin at nagwink. Sus bumabawi lang yan dahil may kasalanan sya sakin!....
PAgkalabas namin sa NBS ay naglakad lakad muna kami.
kaso hindi ko inaasahan na hahawakan nya ang kamay ko. HHWW kami .....*Dub*dub*dub
Gaaaaddddd !!!ano ba tong nararamdaman ko.....
"a-ah Jon"
"hmmm?"
"ka-ilangan b-ba magkahawak k-kamay tayo?"
"dont worry ok. LAng yan pagbigyan mo na ako anlamig dito sa mall e"
eh baka kasi namamawis na yung kamay ko.NAKAkahiya naman po!!!-3-...
Hinila nya ako sa DPS puro stuffed toys ang andun.
Pero may nakita akong cute na cute na panda!!!!!!kyaaaaah ang cute ... I LOVE PANDAS!!!!
Sa sobrang excited ko bigla akong tumakbo nakalimutan kong hawak nya ang kamay ko kaya ang nagyari nahila ako pabalik at napaikot ako paharap sa kanya at dahil madulas ang sahig muntik na ko maoutbalance buti nalang naabot nya yung waist ko at napulled nya ko closer to him. NApakapit naman ako ng mahigpit sa Tshirt nya...
Grabe ang awkward!!! anlapit masyado ng Mukha nya!!!!!kalula!!!!
"uh-o-okay k-ka lang ba A-angel?"
"o-oo " mabilis akong lumayo sa kanya Gosh this is really awkward!
mabilis akong tumalikod at lumapit kay panda.... NAyakap ko sya ng mahigpit at inilubog ko yung mukha ko at impit na sumigaw!!! LORD pwede ba kiligin ng sobra kahit ngayon lang?!!! Kyaaaaaahhh babae na ulit ako....huhuhuhu
"Uyyy okay kalang may masakit ba sayo bat ka sumisigaw jan?"
"ah ha? wala naman ang cute e nanggigigil ako"
"oh? gusto mo bilhin ko para sayo? akin na bayaran natin sa counter"
"ha ano wag na ako nalang"
"di ako na peace offering ko narin sayo."
kinuha nya yung panda at iniharap sakin...
"Angel?? Im sorry please Accept me to Confirm that Im already forgiven by your heart" jusko lord anong nagyayari kay JON? Bat nilamon sya ng kasweetan?!
"tinatanggap na kita"
"ANo name ko"pinanindigan nyang sya yung panda ah...Nakatago kasi sya sa human size panda
"since youre a panda at di halata kung babae ka o lalaki and I think by sexual ka naman so...I THINK Ragel(reygel)"
FRom raven and angel.
"sounds nice I love it... You can call me ragel"NAgpakita na sya sakin at ngumiti
"thank you angel"
I nodded pumunta na sya para bayaran itong panda na yakap ko Inilagay narin nila sa plastic at inabot sakin anlaki nga kaya yakap yakap ko.
Next stop pumunta kami sa food court para kumain daw sya na ang nagorder at puro favorite ko inorder nYA.
"wait lang cr lang ako"
tumango lang ako at nagsimula nang kumain kahit wala pa sya gutom na ko eh..
MAya maya wala parin sya.
20 mins. NA nakakalipas ah.
LUmingos lingos ako wala pa talaga sya.
30 mins. After Wala parin?
"Angel sorry ngayon lang"
"where have you been? I thought sa cr ka lang?"
"ah oo,may nakita lang akong kakilala ayun napakwento" di mo manlang naalala na may naghihintay sayo?
kumain na sya at di pa nya nauubos ay nagakit na sya na.MAgrocery kami.
Pumasok kami sa meat section. sa Grocery departmen.
"alam mo kung ano pinakabrutal na pagpatay sa chicken?"
"ano?" tanong ko sa kanya.
"yung buhay pa wala nang balahibo?" napatawa ako sa sinabi nya...NAiimagine ko kasi yung manok tumatakbo ng walang balahibo...
"yan tumawa karin....."
"e sino naman kasing baliw ang magsasabi na may manok na buhay pa wala nang balahibo"
"meron kaya...Buti nga yun balahibo lang nawala e yung ibang manok pugot na ang ulo tumatakbo parin"
"ewan ko sayo!Puro ka kalokohan o kaw magtulak!" tinulak ko sa kanya yung Cart at sya na ang nagtulak ako lang taga kuha ng nakalista.
"Tara dun.....SA veggies" akit ko at nauna na....
"lam mo ellie tumataba ka ata" kumunot ang noo ko pero hinayaan ko sya wala naman akong pake sa figure ko e
"bumibilog ka ng bumibilog" t-teka I-I know that lines----
"hanggang sa............"
humarap na ako sa kanya this time,ang serious nya..... he was directly looking at my eyes....
"Nagiging mundo na kita"
SILEEEEEEEEEEENNCCCCCEEEEEEE!!!
*DUB *DUB *DUB *DUB *DUB
LOADING....
LOADING....
a-ano daw? pwede pakiulit?????
HE smiled....a Sweet SMile...
sana di panaginip to.
"a-ayos ba angel??? balak ko sanang sabihin kay Rie nabasa ko kasi yan kanina sa other side na libro baka sakaling effective"
*BASAAAAG!!!!
sakit mga bess akala ko sakin na e yun na e...Yun pala nagprapractice lang sya...At ako pa napili nyang pagpractisan.
"hmmmm ayos lang ...PWede na "
I fake a smile ....Just to hide the pain from him so that he won't see that I was hurt.... But I forgot the eyes can speak......
T______T .. My tears wanna fall but I forced to hold it back just to not let anyone see me crieS.
tumalikod ulit ako at ginawang busy ang sarilit isip ko sa pagpili ng mga gulay..
"i-ikaw jon sa tingin mo ok na-------
di ko natuloy yung sasabihin ko nang yakapin nya ako patabi....
"that was close......angel ayus ka lang ba...?"
"ah oo salamat..." bumitaw na ko sa pag kakayakap nya...Muntik na ko mahulugan ng boxes... But JOn saved me. GAlit nyang sinabihan yung mga Crew. NA pakiayos daw ng lagay ang bibigat panaman daw. Blah blah blah....
HInayaan ko nalang sya , napapagod na kong pansinin lahat ng ginagagawa nya PAra sakin. mas lalo lang kasi akong nahuhulog baka kasi sa susunod hindi ko na kayanin BAka hindi na ako makaahon. ........
~~~~
waaah naalala ko nanaman yung the other side^3^ ang ganda ulit ulitin^_^_IQ.
BINABASA MO ANG
Mr. President and Me (Completed)
Teen FictionAnong pakiramdam ng mapasok ka sa isang sitwasyon na ikaw lang yung nagmamahal? Kasi yung mahal mo may ibang mahal atnmasaklap ikaw nagpapanggap na wala kang pakialam, na wala kang nararamdamnpan kahit deep inside ay meron na mahal mo sya at nasasak...