**9**
MAaga ako nagising nakatulog pala ako sa paggawa ng Compilation nakasandal ako sa bed ko at....
Teka bat may kumot ako???. Nakita ko naman si Jon katapat ko Nakasandal din sya sa bed nya at mahimbing pa ang tulog nagawa rin siguro sya ng Sa philo at nakatulog din . Napangiti nalang ako at the same time napasimangot din bat ba ko ngumingiti dahil iniisip ko na dinamayan nya ko sa paghihirap kong matulog dito sa sahig at dahil sa di nya ko kayang buhatin dahil baka magising ako? no.NO.no.No it was a reality sa mga libro lang nageexsist ang mga ganung scene nasa real world ako at hindi mageexsist ang ganun!!!.
Tumayo na ako at inilipat kay jon yung kumot nyang nakabalot sakin. Iniligpit ko na lahat ng kalat at pumasok na sa cr. PAra maligo at magbihis paglabas ko ng cr ay wala na si Jon sa sahig. NAgkibit balikat lang ako at lumabas na. Pumunta ako sa kitchen para magbreakfast. Friday na pala.
Nakakawalang gana pumasok ...Sabado na bukas pero kailangan may laro kami mamaya.After ko kumain ay nagpaalam na ko kay auntie na nasa salas at nageexercise.
naglakad na ko palabas ng subdivision when someone Grab my Arm.
"w-wait...Sabay na tayo"......................
"kaya ko MAgisa sanay naman na ko bat humabol ka pa"
"pwede ba? wala namang masama na magsabay tayo diba?"
"masama. Dahil ikaw ang makakasabay ko were not even Friends"
hinila nanaman nya ulit ako .
"Were friends whether you like it or not angel. At dahil friend kita asahan mo nang lagi.Mo.ko makakasama..KAya tara na"
inakbayan nya ko at pwersahang pinasabay sa lakad nya. GAgo rin talaga ang isang to no!!!!! bwisit kung kailan ka lumalayo saka lumalapit e kung sipain ko kaya ilong nitong nasobrahan sa tangos o kaya yung leeg nyang nasobrahan sa haba. Sakit nya sa bangs.!!!!
pagdating sa school ay pinagtitinginan kami.
Bakit hindi ay kasama ko lang naman ang president ng buong senior high.-______- pati classmates namin lakas makapanukso ng tingin eh.NAhagip nang mata ko si Rie. She was looking at us. Para syang nasasaktan?
marahan akong lumayo kay jon yung walang makakapansin kahit sya.
LUMAPIT NAMAN sakin si Reen kasama nya sila Rich,marie,anj at Jos.
"oyy himala magkasama kayo ni pres. "- jos
"Answeet nyo ah" dagdag asar ni Rich. siniko naman ako ni Reen.
"wala yun, sabi kasi ni auntie" alam narin nila na nasa iisang bubong kami nakatira ni Jon at shiempre kami kami lang nakakaalam. SInamaan ko naman ng tingin si Reen. Aside sa kanya at kay jae wala nang nakakaalam na mahal ko si Jon pero inaasar talagi nila ako Dun. Hindi nila alam na isa samin ang nagmamahal ng patago.
Hinila ako ni REEN SA isang tabI ..MAlayo sa iba naming kasama.
"ano na kwento ka"
"ABout saan?"
"wag ka magkaila sakin angel harley nakita kita kasama mo si JIAN"
"n-nakita m-mo?"
"ofcourse I have Two eyes the left and the right!makikita kita talaga nun .....Pupunta ba naman kayo sa pinakamalapit na mall"
"aish wala yun birth day nya at kaibigan ko si Jian"
"o ano reaction ni Jon"
"kailangan ba dapat may reaction sya?"
BINABASA MO ANG
Mr. President and Me (Completed)
Teen FictionAnong pakiramdam ng mapasok ka sa isang sitwasyon na ikaw lang yung nagmamahal? Kasi yung mahal mo may ibang mahal atnmasaklap ikaw nagpapanggap na wala kang pakialam, na wala kang nararamdamnpan kahit deep inside ay meron na mahal mo sya at nasasak...