**21**
It's been two days since I treated him coldly.
Im tired of being an 'okay person'. There's a time to be a nice person and there's a time to say ,enough is enough.M💔O💔N💔D💔A💔Y💔
Maaga ako nag-gising,naglaba pa ko nang mga damit ko sa laundry room,hindi ako nakalaba kahapon dahil may tinapos akong report.
After ko maglaba nagshower na ako at nagbihis saka bumaba at gumawa ng breakfast. Kumain narin ako at kumuha lang ng cheese sandwich at lumabas na. PAra pumasok.
Pagdating sa school ay dumeretso ako sa Garden.
Im planning to take a snap first. I think I have a time for it. IT's too EARLY.
ZzzzzZZzz
"Hey Sleeping beauty time to wake Up"
napakunot ako ng noo ng maramdaman kong may tumatapik sa pisnge Ko
"hey"
"-------- Jm?"
ngumiti sya sakin.
"yes my princess, masyado mo atang pinupuyat ang sarili mo hanggang dito natutulog ka *chuckle*""I just find it too early so I took a snap for the mean time,is it nOt allowed here? I thought It is"
"hahahahaha nah! it's okay Binantayan naman kita...... Ginising lang kita kasi naiinip na ko... Wala akong makausap"
"bat di mo kinausap sarili mo"
"hindi pwede eh ayaw nya pumayag ikaw gusto nya kausapin so I just ask mr.Tree kung sino pwede ko kausapin and he suggested to wake you up"
"mr. Tree are you insane? tsk. "
"Im Insane because of you and You're my medicine,your 'yes' will heal my soul"
"yes for what?"
"be my girlfriend" nabigla ako sa tinanong nya. Hindi ako makasagot agad. There's a part of me that wants to agree bUt my conscience arguing with my selF. I dont want to use anyone to forget JoN. Pero pwede rin tong maging daan ,dahil minahal ko na sya bago si Jon. Pwede pa sigurong ibalik ang nararamdaman mo diba?
"napaisip ka ba? it's okay take your time hindi naman ako nagmamadali. And to tell you this Ellie,this time,Im really serious,wala namang tao ang gustong maulit ang pagkakamali nila diba?"
".....a-Im...Sorry" wala akong iba masabi kundi yun lang...
"I-its okay...T-tanggap ko naman na...Wala nang chance pa nagbabakasakali lang ako..."
and then he hugged me For a minute.
Nung humiwalay sya sa pagyakap sakin ay hiniling ko na sana di muna.
I saw Jon with alyanna,they are laughubg together. Sobrang saya nila sa isat isa habang ako nasasaktan parin nang sobra.
"are you okay?"
"Do I look like one?"
"I---A...kinda?"
"*chuckle* Im not okay...that's the truth"
"Angel"
"time will come that will heal My soul and when that time comes to my life I promise I will be completely fine and I could finally say that Im okay without any lies"
"I wish that time will be tomorrow so I could see through your eyes the happiness"
"Yeah I wish it too"
TUmayo na kami at naglakad papasok sa room namiN. Jm is a nice person. HE's warm-hearted guy. lahat ng mapapalapit sa kanya masisiguro kong mafafall rin. Pero bakit parang nahihirapan akong ibalik ang nararamdaman ko para sa kanya? .
BINABASA MO ANG
Mr. President and Me (Completed)
Teen FictionAnong pakiramdam ng mapasok ka sa isang sitwasyon na ikaw lang yung nagmamahal? Kasi yung mahal mo may ibang mahal atnmasaklap ikaw nagpapanggap na wala kang pakialam, na wala kang nararamdamnpan kahit deep inside ay meron na mahal mo sya at nasasak...