MPAM:27

1.1K 20 0
                                    

**27**

It'S friday!!!!!!.....

Kung tatanungin nyo ako about this past few days...It's fun.....Really *sarcasm*

wala naman kasi akong ibang dinanas kundi pagsungita ng isang menopausal na matandahang hukluban na yun..NAkakapaginit ng ulo God I hate that guy....

May clue na ba kayo kung sino?????...TSk.Ofcourse the one and Only Jon RAVEN DE CHAVEZ lang naman. I SWEAR HINDI KO SYA ICHECHEER MAMAYA!

Buti nalang madalas kaming magkatext ni Zen minsan tumatawag sya kasi daw naboboring sya at wala syang kausap sa bahay nila....tsk thanks nalang talaga kay Zen kahit papano...nabwibwisit na kasi talaga ako sa Jon na yan!

"iha? ayus ka lang ba??? baka mabali mo yang spoon mo"

"a-auntie anjan na po pala kayo hehe si Jon po ba nakaalis na?"

"ah  oo kakapaalam lang sakin may warm up pa daw sila..Diba may laro sya mamaya?"

"hmmm manunuod nga po ako"

"*smile*bakit ichecheer mo?"

"hindi po auntie ah!!! kakantyawan ko pa sya... KAlaban ang ichecheer ko tutal andun si Chaaaaaa---eerrr..HEhehe si Charles"  na-awkwardan ako nung banggitin ko ang name ni charles lalo na at yung pagbanggit ko para akong kinikilig na ewan nakakahiya kay auntie..... Ngumiti sya sakin ng malawak.

"you like that  guy.. don't you?"

"hahaha anla auntie naman pano mo naman po nasabi yun?"

"the way you say his name..PAra ka pa jang prinsesang nakita na ang prince charming nya..... Your face is turning red.....And your eyes.... Saying it...You like him"

"hehehehe nakuh hindi po auntie pramis.... Friend lang kami nu ni mr. Bad boy.."

"but the fact that you doesn't like mr. Perfect is it possible for you to fall in love with your so called Mr. BAd boy?"

auntie teased me.... Taray ni auntie lakas maka teen ager sa pagtanong ah dinaig pa si Reenae..PEro may point si auntie.  PAra sakin walang dating ang mga Mr. Perfect wala kasing thrill...Hindi sila nakakachallenge para sakin I want someone who will understand my flaws not someone who will citicize my mistakes and defects....Not someone who will always remind me all my failure..I WANT someone who will cheer me up when Im down, not the one who will shut me up and Make my world completely down......In short I want someone who's like me...So we can be compatible...We will understand each other because we have so many in common and similarities....And I think I found him....?

"auntie naman eeeee. Pero possible naman po ang sinasabi mo...Hahaha sige auntie I'll go na po thanks sa breakfast byeeee~~~~~"

"take care nette...? juSt think before act okay??? nang sa ganun no regrets in the end" pahabol nYA... Ngumiti lang ako.

PAglabas ay nagulat ako ng may taong nagaantay dun he's smoking nakalean sya sa may Wall sa tabi ng gate namin nakasuit na sya ng panglaro......MAlayo ang tingin ...Ang gwapo~~~~~ lalo na nung hinahangin ang may kahabaan nyang buhok parang ang soft....Tas may konting buhok pang tumatabing sa mata nya.....His hare maihahawig ko sa style ng buhok ni lee chi hoon ...Medyo messy nga lang yung kanya at mahaba ng konti..Konti lang naman Idol nya siguro mga korean .... ALthough natural black ang color ng buhok nya... Aisht ano ba angel magtigil ka nga..

"you're done....I thought I will stand here until 12...." medyo kunot yung noo sya..

"sorry di ko naman alam na andito ka,ano oras ka pa dito???"

"nina pa..Mga 5"

Whoooooooooooaaaaaaat?!!!!!!!

"5? sigurado ka?! e sarap pa ng tulog ko nun eh...BAliw ka ba?!"

Mr. President and Me (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon