Amaia's POV
Nagising ako ng may maramdaman akong may mabigat na nakadagan sa aking tiyan.pinilit ko naman tanggalin ito ngunit napakahigpit ng kapit nito sakin .
"Hmmmn" ungol ko at buong pwersa kung tinangal ang mabigat na bagay na yun sakin .nagulat naman ako ng makapa ko ang aking braso at naramdaman ang pagsakit ng aking buong katawan lalo na ang bandang gitnang parte . Nagulat ako ng makita ko si mamaw na mahimbing na natutulog sa tabi ko habang hubad at nakatapis lang ng puting kumot . tinignan ko din ang sarili ko at laking gulat ko ng pagka tingin ko sa sarili ko ay wala din akong saplot kaya napa sigaw ako na parang mapuputol na ang ugat sa leeg ko.
"Aaaaaaaaah "sigaw ko at hinampas hampas si mamaw ng napaka lakas at binato sakanya ang kung anong mahawakan ko na nakukuha ko sa side table.
"Ah shit ouch! stop that you crazy woman damn"sigaw nito habang hinahampas at kinukurot ko ito ng pino sa tagiliran. Bigla naman itong tumayo kaya nalaglag ang kumot na tanging nag tatakip sa katawan niya kaya binato ko ulit ito ngunit na salo niya ang binato ko .Bigla naman nitong pinulot ang tuwalya sa gilid at tinapis ito sa kanyang sarili.
"Huhuhu napaka pervert mo talaga huhuhu rapist ka"hikbi ko sabay palo ulit pero nahawakan nya ako at kinulong ng mahigpit sa kanyang braso .
"First of all di kita nirape kasi asawa na kita and second mom and dad drug us last night tsk "sagot nito kaya hinampas ko to ulit ng napaka lakas.
"Kahit na "galit na sigaw ko sakanya at hinampas ito ulit.
"Tsk"maikling turan nito at pinulot ang kanyang mga saplot naka nakakalat sa sahig.
"Dont act as if your virgin cause your not "saad nito kaya binato ko sya ng bote lotion na nakuha ko sa may side table.Bigla naman itong tumingin ng napaka sama saakin .
" tsk"maikling sagot nito at nag tungo sa cr para maligo na .makalipas ng trenta minutos ng pagligo ay lumabas na to at nakabihis na din nakasuot ito ng black cargo shorts at black v-neck na damit at inirapan pa ako nito .Aba bakla ata tung bakulaw na to ah.
"Mauuna na ako sa baba hintayin ka nalang namin kaya bilisan mo tsk" saad nito at lumabas ng kwarto.tumayo naman ako at nakita ang bloodstain sa bed sheet ng kama.huhuhu wala na yung iningatan ko kinuba na ni mamaw bwesit ,yung totoo bampira ba talaga magulang ni mamaw at napaka bait?bakit siya hindi.nahirapan naman akong maglakad kaya humawak ako sa gilid .pumasok ako sa cr at nag babad sa bath tub ng twenty minutes at nagpasyang bumaba na din habang suot ko ang nakita kung damit sa kama na denim shorts at white v-neck shirts at nag gladiator slippers na kulay itim. Medyo humupa na ang sakit kaya mas maayos na akong mag lakad ngayon. Dahan dahan akong nag lakad at tumungo sa dining table ng palasyo ,muntik pa akong naligaw sa mansyon na ito huhuhu. Pagkarating ko dun ay nakita ko si mamaw na naka upo kasama sila mama at papa grrr ang awkward pag tinatawag ko silang mama at papa .
"Oh anak tara kain na tayo"aya saking ni mama na may nakakalokong ngiti.
"Ah sige po"sagot ko,nag simula na kaming kumain habang nag kwekwentohan ng biglang ...
"Kamusta ang unang gabi?mag kaka apo na ba kami ?"tanong ni papa kaya nabilaukan ako.hinimas naman ni mamaw ang likod ko at binigyan ako ng tubig.
"Tsk you drug us last night "inis na saad ni mamaw sa kanyang mga magulang at inirapan ang mga ito.
"Kyaaaaah so meaning mag kaka apo na tayo ayieeeee" tili ni mama na parang bata at bigla nalang nya akong niyakap .ang bilis ng pangyayari kaya di ko namalayan na nasa tabi ko na pala siya.
"Tsk pwede bang tumigil ka na mom tsaka di ka pa nga sure eh kung maka react ka tsaka ma di na ako baby para yakapin mo ng ganyan "pag putol ni mamaw sa kasiyahan ng kanyang ina.nakangiti naman ang hari sa amin kaya ngumiti na din ako.
"Tsk ang kj mo talaga anak"sagot ni mama Hadria kay adrian .
"Basta pag nagka apo na kami sabihin mo agad ah kyaaaah im so excited na hon "masayang turan ni mama Hadria sa asawa nito at tumingin samin ni adrian.
"Oh siya't tumigil ka na sweetheart dahil ang sama na ng tingin ng anak ko sayo"natatawang sagot naman ni papa.
"Tsk"maikling turan ni mamaw at umirap ulit..Natapos naman ang umagahan na di kami nag papansinan ni mamaw kaya pinabayaan ko nalang siya at bumalik sa aming silid at natulog nalang ako dahil masakit parin ang buong katawan ko dahil sa nangyari kagabi .Kung sana nandito lang si mama ,kung sana magkasama parin kamin dalawa di mangyayari to.
♤♤♤♤♤
Comment kayo guys
BINABASA MO ANG
Married With A Vampire Prince (Editing)
VampirosSa kaharian ng Dwoedan nag patawag ang pinuno ng isang malaking pag pupulong ng malaman nilang darating ang oracle upang ipabatid ang propesiya .Tahimik ang lahat na nag hihintay sa oracle dahil nalaman nilang darating ito .Dumating kasi ang kasula...